Biển nóc tòa nhà thu hút chất lượng


Hiện nay, biển hiệu tòa nhà là những thứ quá đổi quen thuộc khi chúng ta ra phố. Những tòa nhà cao tầng luôn là khu vực tuyệt vời để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của một doanh nghiệp. Có thể là làm biển hiệu tên công ty với logo và một câu sologan độc đáo. Hay biển hiệu tòa nhà ngoài trời bằng pano tấm lớn hoặc đơn giản hơn là biển hiệu tòa nhà bằng hộp đèn led… Chúng đều giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biến đến hơn.
Tùy vào nhu cầu của khách hàng, căn cứ trên thực tế công trình thi công mà đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Ibright sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại chất liệu cũng như kích thước phù hợp. Với hàng trăm công trình và đang thi công trên khắp cả nước, Hadaled tự hào là đơn vị sản xuất và thi công biển hiệu tòa nhà uy tín, chất lượng hàng đầu.
Làm bộ chữ quảng cáo trên nóc tòa nhà là gì?
Làm bộ chữ quảng cáo trên nóc tòa nhà là một hình thức quảng cáo cũng như dấu hiệu bên ngoài trong việc hỗ trợ khách hàng xác định vị trí của mình,với hy vọng tạo ấn tượng tốt đẹp đầu tiên? Những dấu hiệu bên ngoài của bảng hiệu tòa nhà là cuộc gặp gỡ ban đầu của khách hàng với doanh nghiệp bạn, tạo những ấn tượng cho khách hàng về một công ty có những điểm sáng ,điểm nổi bật trong lĩnh vực mình kinh doanh.
Làm biển quảng cáo trên nóc toà nhà đã được sử dụng từ rất lâu nhất là ở các cơ quan, tổ chức nhà nước, các công trình mang tên đơn vị thi công và ngày nay được mở rộng sang lĩnh vực quảng cáo thương hiệu. Ibright là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng. Biển quảng cáo này có thể bao gồm cả tên thương hiệu và logo tượng trưng được gắn đèn led phát sáng vào ban đêm.

Các bộ chữ trên nóc tòa nhà và logo thương hiệu thường được làm bằng các chất liệu Alumi, tôn sơn tĩnh điện, nhôm hoặc mica. Các loại đèn led thường được dùng gắn lên biển là led đúc, led thanh hoặc Led dây… tùy vào kích thước các bộ chữ led, logo và yêu cầu của Chủ đầu tư.
Chữ nổi nóc tòa nhà chất liệu tôn sơn tĩnh điện
Sơn tĩnh điện là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ. Có 02 loại chất dẻo phổ biến là nhựa nhiệt dẻo và nhựa nhiệt rắn. Các loại nhựa nhiêt dẻo là các chất hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste). Các loại nhựa nhiệt rắn xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại (epoxy, hybrit, uretan polyester, acrylic, polyester triglycidyl isoxyanuric (TGIC)).
Chữ tôn sơn tĩnh điện thường có kích thước vừa hoặc rất lớn, kiểu chữ dạng hình hộp đứng ít khi được uốn do kích cỡ lớn gây khó khăn trong việc tạo hình và nét chữ khi tạo cũng không được mềm. Chữ này được đặt ở những vị trí như những bảng hiệu bình thường hoặc trên các nóc nhà cao, có lúc có mặt phẳng nền nhưng đại đa số là được gắn trực tiếp lên tường đối với những nhà máy, xí nghiệp,…
Chữ nổi tôn sơn tĩnh điện có độ bền cao không bị oxi hóa sử dụng kết hợp với đèn neonsign chiếu sáng trên bề mặt của chữ hoặc gắn bên trong chữ để làm sáng bộ chữ tăng thêm hiệu ứng quảng cáo. Ngoài ra kích thước rất to, tạo sự thu hut mạnh từ xa cho người đi đường, được ứng dụng rộng ở các công ty, xưởng… và thưởng được đặt trên vách tường , các tòa nhà cao, hoặc khung sắt dựng sẵn có kích thước và chiêu cao lớn, đặc biệt kiên cố.
Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ hotline: 0904 692 277.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến