Biển chữ nổi khách sạn tinh tế


Hiện nay nhu cầu về làm biển quảng cáo ngày càng tăng, kéo theo đó trên thị trường có rất nhiều loại biển quảng cáo khác nhau. Việc chọn lựa biển quảng cáo sao cho phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như phụ thuộc vào: chất liệu, vị trí lắp đặt, thời gian hoạt động, …
Biển chữ nổi khách sạn bằng Aluminum
Aluminum là một trong những chất liệu phổ biến nhất, có độ bền cao nhất để làm biển quảng cáo. Alu có giá vừa phải, dễ thi công và có độ chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nên các khách sạn rất ưa chuộng vật liệu này để làm biển hiệu đặt trên nóc khách sạn. Loại biển này có màu sắc đa dạng (có trên 30 màu). Có thể kết hợp cùng LED âm (trong mặt chữ) hoặc đèn pha để làm nổi bật bộ chữ trong đêm.

Biển khách sạn chữ LED
Loại hình thứ 2 dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2020 tới là biển chữ khách sạn LED. Biển này được làm từ LED thanh hoặc module LED 3 mắt, 5 mắt. Hoặc bảng điện tử đèn ELD chạy trên bề mặt tòa nhà hay biển quảng cáo. Biển đèn LED có chi phí cao nhưng giá trị sử dụng lâu dài. Đặc biệt là hiệu ứng khá bắt mắt và gây được ấn tượng đậm nét tới người nhìn.
Biển chữ nổi khách sạn bằng đồng, inox
Có một thời, người ta đã từng bắt gặp rất nhiều loại biển này trên các con phố cổ kính của Pháp, Ý, Tây Ban Nha vv… Ngày nay, xu hướng đó một lần nữa quay trở lại. Không chỉ ghi đểm bởi quá trình thi công nhanh, vật liệu rẻ mà còn mang đến màu sắc cổ kính, sang trọng cho các khách sạn (nếu biết kết hợp). Nhược điểm của loại biển này là dễ hư mòn theo thời gian, chi phí thấp, thường chỉ có tác dụng làm biển hiệu.
Biển khách sạn chữ nổi mica gắn LED
Với ưu điểm vượt trội về độ đa dạng màu sắc, tính xuyên sáng cao và độ bền trong không khí, biển chữ mica nổi được ưa chuộng rộng rãi trước khi biển chữ LED xuất hiện. Ngày nay, các đơn vị sản xuất đã biết cách kết hợp đèn LED và chữ mica nổi để tạo nên một biển chữ khách sạn đẹp, nổi bật và tối ưu chi phí cũng như tuổi thọ sản phẩm.
Sự cần thiết cảu biển khách sạn
Do đó, biển quảng cáo hiện nay có rất nhiều loại khác nhau như biển hiệu quảng cáo (biển chỉ dẫn, biển văn phòng công ty, biển hộp đèn…), biển điện tử và biển chữ nổi. Trong đó, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi cá nhân, doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 loại biển quảng cáo, hoặc nhiều loại biển quảng cáo cho hệ thống, miễn sao là nó phù hợp để tăng hiệu ứng giúp tiếp cận với khách hàng tiền năng cao hơn.
Tận dụng điều đó mà trên các nẻo đường, tuyến phố hiện nay đi đến đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp không chỉ 1 mà vô số các bảng biển quảng cáo, biển điện tử và biển chữ nổi. Nói về bảng chữ nổi thì đây là một loại biển quảng cáo khá là sang trọng và thể hiện được tính đẳng cấp bên trong nó, cho nên tính hiệu quả mà nó đạt được là cực kỳ cao, nhất là trong việc thu hút sự chú ý đối với khách hàng.
Khách sạn gồm có cao cấp đến bình dân. Để cạnh tranh được điều đầu tiên thu hút khách hàng đó bằng bảng hiệu quảng cáo, để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các khách sạn, Ibright không ngừng sáng tạo, phát triển để cho ra những sản phẩm chữ nổi khách sạn nổi bật, khác biệt tại Hà Nội.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ điện thoại 0904 692 277 để được tư vấn cụ thể
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến