3 mẹo làm dài mi hiệu quả


Nếu bạn muốn có hàng mi dài cong vút một cách tự nhiên mà chẳng bao giờ mất 1 đồng nào để đi nối thì hãy xem ngay 3 cách dưỡng dài mi sau ngay sau đây nhé!
Massage mí mắt làm dài mi
Massage mí mắt là 1 trong những cách giúp kích thích các sợi lông mi phát triển, đồng thời còn giúp đôi mắt của bạn được thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Không những vậy, còn xua tan những quầng thâm hay bọng mắt nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa vùng da mắt hiệu quả.
Massa mí mắt một cách nhẹ nhàng (hãy nhớ là phải thật sự nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm) có thể kích thích các sợi lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà còn cong vút tự nhiên.
Cách sử dụng dầu dừa làm dài mi
Thời gian đầu sau khi dùng có thể bạn sẽ cảm thấy không quen vì mi hơi nặng nhưng cảm giác sẽ mất đi khi ngủ và sau vài ngày thì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu nữa. Dầu dừa sau sẽ có thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng và giúp mi dài ra rất hiệu quả. Sau 10 ngày sử dụng và cảm thấy lông mi có dấu hiệu dài hơn thì bạn nên cách ngày sử dụng để duy trì, chủ yếu là 2-3 lần/tuần để giúp nuôi dưỡng lông mi còn lại.
Chuẩn bị dầu dừa tinh khiết và bông tăm sạch.
Dùng tăm bông thấm một ít dầu dừa rồi chải lên mi như chải mascara, từ chân đến ngọn, cả mi trên và mi dưới.
Thực hiện mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và sáng hôm sau làm sạch da mặt như bình thường.
Trà xanh cứu tinh cho mi thưa
Được biết đến như một loại “thần dược” của sắc đẹp bởi sự lành tính và nhiều công dụng, trà xanh sẽ là cứu tinh cho đôi mi chưa cong, chưa dài của bạn.
Pha một tách trà xanh, để nguội rồi dùng tăm bông thấm nước trà thoa lên lông mi sẽ giúp duy trì sự phát triển của các sợi mi cũ về kích thước và kích thích mọc mi mới bởi các chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến