Dịch vụ in decal lưới chất lượng cao


In Decal lưới đã trở thành dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay nhờ vào ưu điểm đặc biệt của Decal lưới, được ứng dụng rộng rãi đển dán kính, mica hoặc trên các bề mặt phẳng khác.
Decal lưới là gì?
Decal lưới là loại Decal có các lỗ tròn li ti, được sắp xếp đều nhau. Bề mặt này có màu trắng sữa. Mặt trước dùng để in và mặt sau được hỗ trợ một lớp màu đen để tạo hiệu ứng như một tấm màn che thần kỳ, chuyên được sử dụng để dán kính hoặc dùng trong trang trí.

Đặc điểm của Decal lưới là từ bên trong có thể nhìn xuyên qua được ra bên ngoài do bề mặt loại Decal này có những lỗ nhỏ li ti như tấm lưới, tuy nhiên từ bên ngoài nhìn vào lại không thấy gì.
Một số khách hàng cần những tấm Decal lưới 3m lớn để trang trí lên kính nhưng tuy nhiên hiện nay trên thị trường chỉ đáp ứng được kích thước lớn nhất là 1,5m, được in ấn trên công nghệ kỹ thuật số, nhưng vẫn có thể thực hiện dán nối đối với những nơi cần dán trên diện tích lớn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thành phẩm khi hoàn thành. Tuy nhiên để in được Decal lưới kích thước lớn thành phẩm sau khi in đẹp thì bạn nên chọn công ty in ấn và thi công chuyên nghiệp.
Ưu điểm của decal lưới
+ Khả năng làm cho kín khoảng không lúc nhìn từ ngoài vào nhưng lại có thể dễ dàng quan sát khi nhìn từ trong ra.
+ Decal lưới được dùng máy in có độ phân giải cao của Hàn Quốc để cho những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.
+ Decal lưới với rất nhiều hạt nhỏ li ti ở bề mặt trước (mặt in), mặt sau có màu tối bắt buộc để tạo ra hiệu ứng như lớp màn che (không nhìn thấy bên trong).
+ Decal lưới ưa thích để dán kính cửa ra vào, kính xe ô tô hoặc mica trong với mục đích vừa ch chắn vừa trang trí. Decal lưới còn dùng để trang trí laptop, điện thoại di động, xe hơi,…
Nói rõ hơn về Decal lưới là một loại decal nhựa, thì decal lưới có bề mặt trắng sữa, được đục các lỗ tròn xen kẽ như lưới đánh cá. Trên bề mặt trước không nhận mực hoàn toàn nên sẽ cho bức tranh nhìn đẹp hơn, thoáng hơn. Bề mặt sau của decal lưới là nền màu tối nên thích hợp cho dán kính cửa, kính ô tô, người bên trong có thể thấy bên ngoài, những người bên ngoài chỉ thấy tranh, đó là ưu điểm của decal lưới.
Đến với công ty in Ad-martvietnam.com chúng tôi là đến với hệ thống in kỹ thuật số chuyên nghiệp, tay nghề cao nhưng giá thành lại rẻ, là sự lựa chọn đúng đắn, hợp lý của quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ nhanh nhẹn năng động tận tâm với khách hàng, chúng tôi luôn hoàn thành xuất sắc mọi yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ kiểm tra màu trước khi in để đảm bảo độ chính xác nhất về màu sắc, mang lại sự chân thực của từng sản phẩm theo ý của khách hàng và sẽ chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến