Làm biển chỉ dẫn TTTM đa dạng


Biển chỉ dẫn trung tâm thương mại không còn xa lạ gì đối với khách hàng khi đến mua sắm tại trung tâm thương mại.Là một khu mua sắm lớn quy tụ đầy đủ các mặt hàng cao cấp từ trong nước cho đến ngoài nước do đó lượng khách hàng đến đây không hề nhỏ.
Để giúp khách hàng tìm được mặt hàng,hướng đi dễ dàng thì biển chỉ dẫn trung tâm th́ươṇg mai đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ khách hàng tìm được địa chỉ,hướng đi của mình một cách chính xác và nhanh chóng nhất.
Đặc điểm biển chỉ dẫn trung tâm thương mại
Chất liệu làm biển chỉ dẫn là các loại chất liệu có chất lượng tốt như  tôn mạ kẽm, nhôm aluminium, inox, nhựa composite, kính và nhiều chất liệu cao cấp khác.

Chữ và hình ảnh trên biển chỉ dẫn TTTM được in bằng mực in phản quang hoặc dán decal phản quang của hãng 3M danh tiếng hoặc các biển chỉ dẫn cao cấp được gắn đèn sáng giúp tòa nhà trở nên sang trọng và lịch sự hơn và người đi đường sẽ dễ dàng nhìn thấy biển khi nơi đó thiếu ánh sáng.
Trường hợp một số nơi có vị trí dễ bị thay đổi thì biển chỉ dẫn có thể được thiết kế bằng loại biển led ma trận để dễ dàng thay đổi nội dung trong đó mà không phải thay thế loại biển cố định.
Các mẫu biển được thiết kế đa dạng, tùy theo không gian và mục đích, biển chỉ dẫn sẽ được thiết kế theo phong cách và kiểu dáng khác nhau.
Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến nhất, chúng tôi áp dụng công nghệ in UV lên Mica, in uv lên fomex, in uv lên alumi, in uv lên kính… để làm biển chỉ dẫn.
Công nghệ in UV như Quý vị đã biết là công nghệ in tốt nhất thị trường hiện tại, nó có độ bền màu lên tới 10 năm khi đặt ngoài trời (nếu để trong nhà thì độ bền màu là vĩnh viễn). Đặc biệt, với công nghệ in UV mới này thì giá thành sản phẩm rẻ hơn nhiều so với việc làm biển Inox ăn mòn hoặc biển đồng ăn mòn.
Kinh nghiệm làm biển chỉ dẫn trung tâm thương mại
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tự tin sẽ đáp ứng được những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên thiết kế được đào tạo bài bản, có khả năng sáng tạo và không ngừng học hỏi nâng cao chuyên môn, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những bản thiết kế bảng hiệu đẹp mắt nhất, gây ấn tượng mạnh với khách hàng.
Đội ngũ thi công biển quảng cáo của chúng tôi là những thợ lành nghề, có kinh nghiệm qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ nên luôn đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất, nhanh chóng nhất.
Với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu, Chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ những ai đang có nhu cầu thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ.
Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn thêm: 0904 692 277
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến