3 cách giảm bọng mắt dưới không dao kéo


Mỡ mí mắt luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ, vậy nhưng làm thế nào để có thể massage để làm giảm mỡ mí mắt đơn giản ngay tại nhà.
Cách massage giảm bọng mắt dưới
Bắt đầu từ phía đuôi mắt, bạn hãy dùng ngón tay trỏ xoay một vòng quay từ mi mắt trên xuống bọng mắt dưới  theo chiều kim đồng hồ. Sau đó, tại đuôi mắt ấn giữ vài giây sau đó miết ngón tay liên tục ngược ra phía thái dương.
Động tác này thực hiện trong khoảng 20 phút là tốt nhất. Bạn có thể kết hợp với các loại kem mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp làn da trở nên căng mịn, trị bọng mắt và làm hết thâm quầng mắt cũng được cải thiện hơn.
Chữa thâm quầng mắt bằng thuốc bắc
Tác dụng: Thuốc bắc là sự tổng hòa các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn điều hòa thân thể, đồng thời có tác dụng thanh lọc cơ thể và làn da, giúp loại bỏ tình trạng quầng thâm của đôi mắt.

Thực hiện: Bạn có thể dùng thuốc bắc sắc uống thông thường hay dùng bột thuốc bắc trộn với 1 ít nước thoa đều vào vùng da bị quầng thâm. Tùy theo nguyên do bị thâm mắt mà bạn lựa chọn cho mình giải pháp chữa trị phù hợp nhất.
Cách làm tan bọng mắt nhanh với muối
Công dụng của muối giúp trị bọng mắt
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, muối có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của mỡ thừa vùng mắt. Chính vì vậy, đây cũng là cách làm giảm bọng mắt được nhiều người lựa chọn áp dụng hiện nay. Cách trị bọng mắt bằng muối được thực hiện khá đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại chính ngôi nhà của bạn.
Thực hiện cách làm tan mỡ mí mắt với muối
+ Bạn chỉ cần dùng nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm
+ Nhúng bông gòn vào nước và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Muối trong hỗn hợp sẽ hút nước ra khỏi da, nhờ đó nhanh chóng làm giảm bọng mắt do sưng nhanh chóng.
+ Hiệu quả sẽ càng tăng nếu bạn để lâu hơn 10 phút với 1 miếng bông gòn thấm nước muối đã được thay mới.
Xóa tan bọng mắt dưới bằng dầu dừa cực hay
Dầu dừa giúp làm giảm sưng bọng mỡ mí mắt khá hữu hiệu đấy! Hãy áp dụng ngay để có đôi mắt đẹp bạn nhé! Trong dầu dừa có chứa chất chống oxy hóa và vitamin E  cho nên giúp làm giảm sưng bọng mỡ mắt hiệu quả.
Áp dụng: Cho dầu dừa ra 1 chiếc cốc nhỏ sau đó dùng tăm bông bôi dầu dừa xung quanh vùng mắt bị bọng mỡ. Hãy massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài để đạt được hiệu quả cao hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến