Lựa chọn chữ inox vàng gương - vàng xước ?


Trong các loại chữ nổi thì chữ inox vàng gương được đánh giá là sang trọng và ưa chuộng nhất so với inox vàng xước. Vậy lý do là gì, hãy cùng Ibright tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.
Chữ inox vàng xước là gì
Chữ inox vàng uốn nổi mặt đế đổ keo kết hợp chân nhôm uốn nổi, âm đèn led modul bên trong.
Chữ inox vàng được dùng phổ biến trong quảng cáo, do tính chất đặc trưng của chúng. Sử dụng bảng hiệu quảng cáo bằng mẫu chữ inox vàng thu hút được sự chú ý và tăng hiệu quả cho việc quảng cáo cả ban đêm lẫn ban ngày. ( do độ sáng bóng phản chiếu ánh sáng mặt trời hoặc ánh đèn vào buổi đêm)
Chữ inox vàng gương
Chữ nổi inox vàng gương là một trong rất nhiều mẫu chữ nổi sang trọng được gia công tỷ mỷ,chính xác qua từng công đoạn nhằm mang lại một sản phẩm biển quảng cáo,mẫu chữ nổi tốt nhất,đẹp mắt nhất cho khách hàng.

Chữ nổi inox vàng gương là mẫu chữ nổi được gia công từ chất liệu inox vàng gương sáng bóng. Chữ nổi inox vàng gương khác hẳn với chữ nổi inox trắng sáng bởi màu sắc vàng sáng bóng,sang trọng.
Nên chọn chữ inox vàng gương hay vàng xước?
Cả 2 đều là mặt hàng cao cấp được công ty Ibright sản xuất bằng vật liệu inox không gỉ như inox 304 và inox 201. Do đó, hai chất liệu này có độ bền màu cao, có khả khả năng chống mài mòn, oxi hóa, việc vệ sinh, bảo quản cũng dễ dàng. Vì thế, bạn có thể sử dụng làm biển quảng cáo trong nhà hay ngoài trời hoặc cho mục đích trang trí. Dòng chữ inox vàng rất nổi bật trên nền tường đen, trắng và đỏ. Đây là hiệu ứng được dùng nhiều cho quảng cáo.
Thực tế, như đã trình bày ở trên, chữ inox vàng gương và vàng xước chủ yếu khác nhau ở vẻ ngoài, tính thẩm mỹ. Inox vàng gương sở hữu độ bóng cao và cho khả năng phản chiếu cực kỳ tốt. Inox vàng xước mang vẻ đẹp nhẹ nhàng của phong cách cổ điển, phù hợp với không gian cổ kính, cũ kỹ. Inox vàng bóng thích hợp với không gian hiện đại, những thiết kế độc đáo, nổi bật và sang trọng.
Đó là lý do chúng thường được dùng để làm tên, biển hiệu công ty, bảng biển ở các phòng cao cấp như sảnh khách sạn, nhà hàng 4-5 sao. Hơn nữa, chữ inox vàng gương được làm ăn mòn điện phân cho sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo, đang chiếm ưu thế hơn hẳn inox vàng xước. Mặt ngoài của doanh nghiệp, nhà hàng…cũng nhờ dòng chữ biển hiệu này mà tăng phần đẳng cấp, để lại dấu ấn rất tốt đối với khách hàng.
Có thể thấy, việc lựa chọn mẫu inox vàng xước hay vàng gương tùy thuộc vào từng lĩnh vực, nơi lắp đặt, sở thích của từng người. Mỗi sản phẩm chữ nổi inox đều mang vẻ đẹp riêng. Giá 2 loại chữ nổi này cũng có sự chênh lệch đôi chút, người dùng nên cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn, nhất là với đơn vị có tài chính eo hẹp.
Với kinh nghiệm và uy tín có được sau nhiều năm hoạt động, Ibright tự tin sẽ là địa chỉ gia công tốt nhất mà bạn có thể tìm đến để đặt hàng. Các mặt hàng do công ty chúng tôi cung cấp không chỉ đa dạng, mà còn có chất lượng và mức giá phải chăng, vừa vặn với mọi mục tiêu đầu tư, cả lớn lẫn nhỏ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến