Mẹo làm trắng da chân bị cháy nắng


Khi không được che chắn và chăm sóc kỹ lưỡng, da chân dễ bị sạm đen vì cháy nắng và khô ráp ảnh hưởng đến thẩm mỹ đôi chân.
Tẩy tế bào chết cho da chân
- Bạn có thể ngâm chân lại trong nước ấm nếu thấy cần.
- Khi ngâm chân, bạn phải chà da chân.
- Để tẩy tế bào chết cho chân, bạn cần chuẩn bị cà chua, bột đậu gà và bột gỗ đàn hương.

- Trộn đều lượng bột đậu gà và bột gỗ đàn hương tương đương nhau. Cắt cà chua thành miếng rồi nhứng vào hỗn hợp bột vừa trộn, chà lên vùng da chân bị cháy nắng. Vắt miếng cà chua để nước ép cà chua thấm vào da chân. Bạn nên làm bước này trong phòng tắm.
- Nếu thấy hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng cà chua phức tạp, bạn cũng có thể làm hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng đường hoặc muối với mật ong.
Nha đam giúp điều trị da rám nắng
Vốn được coi là thần dược trong việc làm đẹp, nha đam có tác dụng làm trắng da chỉ sau 1 tuần. Ngoài ra nó cũng làm sạch da và dưỡng ẩm cho da.
Bạn có thể dùng nha đam tươi hay gel nha đam đắp lên vùng da bị cháy nắng trước khi đi ngủ. Để qua đêm để chất nhựa trong nha đam tự phát huy tác dụng, cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch vào sáng hôm sau.
Bột cà phê + dầu dừa
Sau khi đắp hỗn hợp làm trắng da như trên, bạn nên thoa kem dưỡng để chăm sóc cho đôi chân của mình.
Chúc các bạn mau chóng lấy lại da chân trắng sáng để thoải mái diện váy ngắn, quần short nhé!
Đây sẽ là hỗn hợp vừa làm sạch da, vừa giúp da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên. Trong cà phê có chứa nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin nên thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải các tế bào da chết, để lộ làn da trắng sáng tự nhiên. Cà phê còn chứa nhiều tinh bột nên làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da. Trong dầu dừa cũng có chứa chất chống oxy hóa và đặc biệt là lượng Vitamin C và E dồi dào, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong. Cách làm trắng da chân bị cháy nắng với hỗn hợp dầu dừa + bột cà phê cũng tương tự như trên. Chỉ khác là 2 nguyên liệu này được pha chế theo tỷ lệ 1:1
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến