Thi công biển chữ trên nóc nhà doanh nghiệp


Thi công bộ chữ trên nóc tòa nhà hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta nó trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các, công ty, doanh nghiệp hay những tòa nhà cao tầng, chung cư vì nó mang đến thương hiệu và phong cách riêng của bạn.
Vậy các công trình của bạn, bạn đã lựa chọn được đâu để gửi gắm niềm tin chưa?
Chất liệu thi công bộ chữ trên nóc tòa nhà
Biển hiệu đèn led sử dụng chất liệu Alumi là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo. Đặc biệt, sản phẩm này có giá thành hợp lý nên được nhiều người ưa thích lựa chọn.

Biển hiệu bằng Tôn sơn tĩnh điện: Bộ chữ đèn led và logo làm từ chất liệu tôn thường có kích thước lớn bởi tôn có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, khá mềm rất dễ gia công và lắp đặt.
Biển hiệu bằng Nhôm sơn tĩnh điện: Nhôm là chất liệu làm biển có ưu điểm khó bị oxy hóa, bộ chữ gắn đèn led chất liệu nhôm khá nhẹ, dễ lắp đặt, độ bền cao.
Biển hiệu bằng Mica: Chất liệu mica được sử dụng để làm các biển quảng cáo cỡ vừa và nhỏ, ngoài ra với các bộ chữ gắn đèn led được lắp trên các nóc tòa nhà thì mica cũng là chất liệu được ưa chuộng bởi giá thành thấp, màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn, dễ gia công và lắp đặt.
Làm biển quảng cáo chữ nổi trên nóc tòa nhà đẹp ấn tượng?
Ngày nay các tòa nhà mọc lên rất nhiều và để thu hút mọi người để ý đến tòa nhà của mình thì nhiều người đã nghĩ đến phương án làm biển quảng cáo chữ nổi trên tòa nhà. Thiết kế biển nóc nhà với ưu điểm là có thể phát sáng vào ban đêm và thu hút ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên biển quảng cáo tòa nhà lại có một số nhược điểm như biển cao khó lắp đặt hoặc chi phí để lắp đặt biển quảng cáo tòa nhà tương đối cao. Nếu người lắp đặt không đủ kinh nghiệm thì rất có thể dẫn đến biển quảng cáo có thể dơi, gãy.
Ibright với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình, chúng tôi luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất về biển quảng cáo nóc tòa nhà giá rẻ cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến