Lưu ý khi làm biển nóc nhà


Ngày nay, việc sử dụng biển quảng cáo, biển hiệu bằng đèn led trên nóc tòa nhà được ứng dụng rộng rãi nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng một cách trực tiếp nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại chưa khai thác và tận dụng hết những lợi ích của điều này, nhiều  doanh nghiệp còn làm sai quy trình dẫn đến biển quảng cáo dù tốn nhiều tiền nhưng không mang lại hiệu quả mong muốn. Vậy khi làm biển quảng cáo tòa nhà, biển hiệu bằng đèn led trên nóc tòa nhà cần lưu ý những gì?
Lợi ích của biển nóc nhà
Làm biển quảng cáo đẹp là điều không thể thiếu đối với một tòa nhà hay chung cư lớn. Với lợi thế chiều cao, bắt mắt  sẽ tạo sự nổi bật tạo nên tên tuổi cho tòa nhà đó.

Khi mà những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm  thì để mọi người nhận biết được những tòa nhà này một cách dễ dàng nhất là những biển quảng cáo đẹp. Lợi thế của biển trên các tòa nhà là thu hút tầm nhìn của mọi người nhờ sự sáng tạo, độc đáo.
Do vị trí lắp đặt ở trên cao nên các loại biển quảng cáo này thường là các loại biển quảng cáo đẹp có gắn đèn led. Nhằm mục đích tạo sự nổi bật cho biển quảng cáo đẹp khi về đêm. Kết hợp với các loại chất liệu có khả năng chống chịu với thời tiết xấu đặc biệt là sức gió.
Lưu ý khi làm biển nóc nhà
Công cụ đèn led sử dụng
Trước hết phải xác định được loại đèn led sử dụng khi làm biển quảng cáo, biển hiệu trên nóc tòa nhà. Các loại đèn led làm biển quảng cáo tòa nhà phổ biến là led dạng module, thường là module 3 bóng hoặc module cụm 4 bóng được gắn trực tiếp lên bề mặt của biển hiệu hoặc được đặt trong lòng máng của các ký tự chữ và logo.
Led pha hắt sáng thường sử dụng khi biển quảng cáo tòa nhà được làm sẵn thành khung hình và chỉ việc gắn lên nóc tòa nhà rồi sử dụng led pha hắt sáng để làm nổi bật hình ảnh. Led thanh và led điểm thường sử dụng trong trường hợp gắn vào chữ nổi hoặc làm một màn hình video với ánh sáng đèn led sống động.
Kích thước biển
Khi làm biển quảng cáo, biển hiệu trên nóc tòa nhà cần quan tâm đến kích thước của biển quảng cáo. Kích thước này phải tương xứng với bề mặt gắn biển và đảm bảo để người đi đường có thể nhìn thấy.
Về phần chữ viết cũng cần lưu ý tương xứng với bề mặt tòa nhà gắn biển và đảm bảo to, rõ chữ cho công chúng nhìn được rõ ràng.
Quy định của địa phương về việc làm biển quảng cáo đèn led trên nóc tòa nhà
Theo luật định thì khi làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cần lưu ý giới hạn kích thước để đảm bảo không làm mất mỹ quan đô thị cũng như chiếm nhiều không gian. Bên cạnh đó, đèn led làm biển quảng cáo cần đảm bảo cường độ chiếu sáng phù hợp. Mỗi một địa phương, khu vực sẽ có mức quy định khác nhau. Vì vậy, khách hàng có thể tham khảo luật quảng cáo hoặc tư vấn từ nhà thiết kế biển quảng cáo, biển hiệu.
Vật liệu thiết kế biển quảng cáo
Vật liệu thiết kế biển quảng cáo có thể quyết định đến chi phí của bạn. Ngoài vật tư  đèn led để làm nổi bật biển hiệu, bạn cần quan tâm đến vật liệu nền của biển quảng cáo, biển hiệu. Vật liệu nền này có thể làm từ Mica, Alumi, Tôn, Nhôm, Inox… Mỗi một vật liệu sẽ có một mức chi phí làm biển khác nhau.
Lưu ý những vấn đề trên đây khi làm biển quảng cáo đèn led trên nóc tòa nhà sẽ giúp bạn có thể đảm bảo nâng cao hiệu suất quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tối đa. Đồng thời, nó cũng đề phòng một số rủi ro liên quan đến luật pháp.
Công ty Ibright có đội ngũ thiết kế thi công có kinh nghiệm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công được trên mọi tòa nhà. Với đội ngũ kinh doanh giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu về phong thủy sẽ tư vấn cho khách hàng được tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến