Làm săn chắc bụng sau sinh tại nhà


Da bụng dễ bị nhăn nheo, chảy xệ sau quá trình sinh nở hoặc giảm cân nhanh không đúng cách, khiến vùng bụng kém thẩm mỹ. Hãy căng da bụng không phẫu thuật bằng phương pháp sau đây, chắc chắn tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể, bạn sẽ tự tin hơn với một cơ bụng săn chắc, mịn màng.
Căng da bụng bằng dầu o liu
Cũng giống như dầu dừa thì dầu oliu cũng có công dụng giúp tăng tính đàn hồi cho da, xóa mờ các vết thâm trên da và hỗ trợ làm mờ các vết rạn da sau sinh hiệu quả. Do đó, dầu oliu có thể giúp giảm thiểu tình trạng da bụng chùng nhão nhanh chóng.
Cách thực hiện:
Lấy dầu oliu để massage trực tiếp lên bụng trong 15 – 20 phút.
Thực hiện hàng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một vòng 2 thon gọn và mịn màng.
– Thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày:  Mẹ nên tìm cách để cân bằng các dưỡng chất trong cơ thể. Cắt giảm thực phẩm giàu chất béo, đường, thay vào đó là thực phẩm giàu đạm, chất xơ, vitamin, omega – 3. Đây không những là cách chăm sóc da bụng sau khi sinh mà còn giúp cải thiện làn da, vóc dáng cho các chị em.
Cách làm săn chắc da bụng sau khi sinh bằng muối và ngải cứu
Muối và ngải cứu cũng là nguyên liệu làm săn chắc da bụng, phương pháp chườm muối và ngải cứu đã được rất nhiều trung tâm làm đẹp, spa áp dụng để giảm mỡ thừa cho chị em. Thực hiện phương pháp này rất đơn giản, các mẹ có thể tự làm tại nhà như sau:
Nguyên liệu: 1 kg ngải cứu, 1 bát muối.
Thực hiện: Ngải cứu rửa sạch, để ráo nước, rang trên bếp cho tới khi có màu sẫm. Tiếp theo, cho 1 bát muối vào rang cùng trong vòng 3 phút. Khi gừng và muối có màu vàng sẫm là được.
Đổ nguyên liệu đã rang vào 1 chiếc khăn. Khi nguyên liệu vẫn còn ấm nóng thì chườm lên bụng, làm 3 lần/ngày, kết quả sẽ cải thiện rõ rệt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến