Cách làm trắng da vùng nách từ thiên nhiên


Chỉ cần dùng một số thực phẩm có sẵn như chanh, dưa chuột, phèn chua hay bột baking soda là bạn có thể đánh bay những vết thâm đen dưới cánh tay giúp nách sáng mịn lên trông thấy.Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những mẹo nhỏ qua bài viết sau.
Dưa chuột + dầu oliu làm trắng da nách
Trong dưa chuột chứa nhiều vitamin C, E và tinh chất gel làm trắng da. Bạn có thể xay dưa chuột rồi trộn chung với bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh hoặc có thể cho thêm vài giọt dầu ô liu để làm hỗn hợp đắp lên vùng da dưới cánh tay. Massage liên tục trong 15 phút, các lớp tế bào chết và vết thâm nám sẽ biến mất sau vài tuần bạn thực hiện cách này.

Cách dưỡng trắng sáng vùng da thâm dưới nách bằng vỏ cam và sữa chua
Ít ai biết rằng vỏ cam lại có khả năng làm trắng vùng nách bị thâm đen hiệu quả, khi kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành hỗn hợp trị thâm nách tại nhà từ tự nhiên vô cùng hữu hiệu. Bởi trong tinh dầu của vỏ cam chứa nhiều vitamin C kết hợp với sữa chua lên men sẽ giúp làn da dưới cánh tay giảm vết thâm và mịn màng hơn.
Bạn dùng vỏ cam rửa sạch và phơi khô. Sau đó bạn nghiền nhuyễn vỏ cam và trộn đều với lượng sữa chua vừa đủ dùng. Bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo vào 2 bên vùng nách. Để trong khoảng 20 – 25 phút rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Cách trị thâm nách sau sinh bằng đu đủ
Sau khi sinh, đu đủ xanh là thực phẩm có nhiều lợi ích cho mẹ bầu, điển hình là giúp các mẹ tẩy đi vùng thâm nách xấu xí, bởi trong đu đủ xanh chứa nhiều dưỡng chất giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích tái tạo vùng da mới trắng sáng hơn.
Cách thực hiện:
Dùng ¼ trái đu đủ xanh, xay nhuyễn ra và đắp lên vùng bị thâm. Giữ nguyên khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Thực hiện cách trị thâm nách sau sinh bằng đu đủ xanh liên tục khoảng 3 – 4 lần mỗi tuần sẽ thấy hiệu quả không ngờ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến