Bí quyết khắc phục tóc chẻ ngon từ thiên nhiên


Tóc chẻ ngọn phá hỏng kiểu tóc của bạn? Chúng tôi lắng nghe tâm tư của bạn. Đây là tin tốt lành: điều đó không nhất thiết ảnh hưởng đến bạn. Với vài bước chăm sóc tóc đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng biết cách khắc phục tóc chẻ ngọn và giảm tóc gãy. Hãy làm theo năm mẹo nhỏ này và chào đón mái tóc chắc khỏe hơn.
Lòng đỏ trứng gà + Mật ong
Dùng 1 quả trứng gà, tách lấy lòng đỏ và trộn đều với 1 muỗng cafe mật ong.
Massage hỗn hợp này lên mái tóc trong khoảng 15 đến 30 phút, để trong khoảng 2 giờ trước khi xả sạch bằng nước lạnh.

Mật ong giúp tạo lớp màng bảo vệ giữ lại độ ẩm trên từng sợi tóc ngăn ngừa tóc khô và gãy rụng.
Lòng đỏ trứng gà chứa protein và amino axit cung cấp dưỡng chất cho tóc để chẻ ngọn không thể nghiêm trọng hơn.
Mẹo trị tóc chẻ ngọn bằng bia
Có thể bạn chưa biết? Bia ngoài công dụng làm đồ uống giải khát cho mùa hè nắng nóng, nó còn có tác dụng điều trị tóc khô xơ, chẻ ngọn vô cùng hiệu quả nhé. Bởi trong bia có chứa rất nhiều protein và đường, giúp tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt và làm lành các nang tóc bị tổn thương. Vậy để thực hiện cách trị tóc bị chẻ ngọn bằng bia như thế nào?
Cách thực hiện:
Rất đơn giản, bạn không cần kết hợp bia với bất cứ nguyên liệu này khác, mà chỉ cần sử dụng chính nó thôi là đủ. Bạn rót bia nhẹ nhàng vào bình (Nên chọn những loại bình xịt tia nhỏ như bình xịt khoáng, xịt cửa…) rồi xịt đều lên toàn bộ tóc và để nguyên khoảng chừng 30 – 45 phút thì gội đầu lại bằng nước sạch nhé.
– Với bí quyết phục hồi tóc chẻ ngọn này bạn có thể thực hiện thường xuyên để làm tăng hiệu quả tối đa.
Lưu ý: Với tất cả những cách trị tóc chẻ ngọn đơn giản, hiệu quả nhanh chóng trên đây, sau khi thực các phương pháp chăm sóc tóc bạn có thể sử dụng các loại dầu gội đầu có tính xả nhẹ, để loại bỏ mùi do các nguyên liệu dưỡng tóc để lại nhé.
Ủ tóc với bơ và dầu oliu
Trộn 1/2 quả bơ đã xay nhuyễn với 1/2 thìa cà phê dầu oliu thành 1 hỗn hợp sền sệt. (Nếu tóc bạn dài thì có thể sử dụng cả quả bơ và 1 thìa dầu oliu).
Sau khi gội đầu sạch để loại bỏ vết bẩn, bạn bắt đầu thoa hỗn hợp lên thân và ngọn tóc, massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút để các dưỡng chất thấm đều vào từng sợi tóc.
Dùng khăn ấm (hoặc nón ủ tóc) để ủ trong 30 phút. Sau đó xả sạch bằng nước ấm và gội lại bằng dầu gội và nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến