Hộp đèn siêu mỏng mica tinh tế - độc đáo


Biển hộp đèn hiện nay được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp ưa thích bởi tính độc đáo và sự khác biệt. Thiết kế thi công biển hộp đèn có nhiều kích thước đa dạng phù hợp cách bày trí cùng diện tích, không gian và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công ty ad-mart Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các loại biển hộp đèn phổ biến dựa vào chất liệu. Cụ thể những loại biển hộp đèn/ biển bạt phổ biến như: Biển bạt Hiflex, Bạt 3M, bạt không gân, bạt deghi,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu biển hộp đèn/ biển bạt nhé.
Biển hộp đèn siêu mỏng mica là gì?
Làm từ chất liệu mica mỏng nhẹ, xuyên sáng, biển hộp đèn mica thường có thiết kế hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình elip, … phù hợp với mọi yêu cầu làm biển quảng cáo giá rẻ của người dùng. Qua khảo sát thực tế, việc sử dụng biển hộp đèn mica trang trí cho các shop thời trang, mỹ phẩm, ảnh viện áo cưới, cửa hàng đồ chơi, showroom, siêu thị, spa, thẩm mỹ viện tại Hà Nội sẽ thúc đẩy tỷ lệ khách hàng quan tâm đến thương hiệu đạt mức từ 50 – 70% khi so sánh với các loại biển quảng cáo một mặt truyền thống.

Thiết kế, thi công biển hộp đèn siêu mỏng mica
Là sản phẩm làm từ chất liệu Mica mỏng, xuyên sáng. Biển hộp đèn siêu mỏng mica thường có những thiết kế hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật… Rất thích hợp với nhu cầu sử dụng và làm biển hộp đèn của khách hàng.
Đây là loại biển hộp đèn siêu mỏng với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như: Tiết kiệm điện năng, độ sáng đều và ánh sáng dịu dàng lan tỏa, dễ dàng thi công và thay thế. Biển hộp đèn Mica với thiết kế bắt mắt, tinh tế. Sử dụng loại biển này có thể được sánh ngang với màn hình tinh thể lỏng hiện đại.
Biển hộp đèn Mica với những đặc tính vượt trội được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm thương mại, mua sắm, hệ thống nhà hàng, rạp chiếu phim hay siêu thị…
Top 6 vị trí nên sử dụng biển hộp đèn siêu mỏng mica
Tại các cửa hàng ăn uống
Tại các quán bar, hộp đêm, karaoke
Tại các rạp chiếu phim, rạp hát.
Treo tại các thang máy
Tại hành lang của các tòa nhà, văn phòng
Tại những công trình kiến trúc làm bằng vật liệu nhẹ
Nếu bạn có nhu cầu về làm biển quảng cáo cho cửa hàng, doanh nghiệp thì hãy liên hệ đến 0789111611 bạn sẽ nhận được dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng, bền lâu.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến