Đặc điểm và ứng dụng inox ăn mòn


Bảng inox ăn mòn là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, là tấm inox không gỉ được sơn chống trầy khá đẹp, Nó được sử dụng trong hầu hết các công ty, cơ quan đoàn thể, khách sạn, sân bay, nhà hàng. Với những tính năng nổi bật của việc ăn mòn axit mang lại, nó luôn mang lại những hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Vậy những hiệu quả đó là gì? chúng ta cùng  nhau tìm hiểu về nó cũng như mục đích sử dụng
Ứng dụng làm các loại bảng
Bảng tên các phòng ban
Trong công ty, trường học đều có nhiều phòng ban. Việc sử dụng bảng hiệu đồng sẽ làm nổi bật lên những phòng ban quan trọng.

Bảng chức danh
Bạn là giám đốc, trưởng phòng hoặc một người đứng đầu một công ty hoặc cơ quan nào đó. Việc sử dụng bảng chức danh bằng bảng hiệu sẽ làm tăng giá trị của bạn lên. Mọi người đên khi thấy bạn sẽ có ấn tượng ngay về bạn và niềm tin của khách hàng về sản phẩm của công ty được tăng lên.
Bảng chỉ dẫn
Ở nơi có nhiều bảng chỉ dẫn, thì việc chọn lựa bảng đồng cho bảng chỉ dẫn quan trọng là điều cực sáng suốt
Bảng số nhà
Thành thị phát triển mạnh mẻ, càng ngày càng nhiều hẻm đường đồng nghĩa với trên một con hẻm nhỏ có hàng trăm số nhà. Làm sao người thân của bạn có thể tìm kiếm dễ dàng đây? Chỉ có việc sử dụng bảng số nhà bằng đồng là lựa chọn tốt nhất. Hơn thế nữa, một căn nhà sang trọng, đẹp thì việc sử dụng bảng hiệu chất lượng phù hợp sẽ tô điểm vẻ đẹp quý phái của ngôi nhà bạn lên gấp nhiều lần.
Thẻ tên nhân viên
Một công ty, tập đoàn hay một cửa hàng phát triển. Không phải chỉ nhìn vào việc vẻ bên ngoài công ty lớn, đẹp, sang trọng. Mà còn phụ thuộc vào việc giám đốc, những người đứng đầu ưu đãi cho nhân viên của mình. Ngoài những ưu đãi về lương, tiền thưởng, quà thì bảng hiệu tên nhân viên đẹp, tốt cũng là một trong những ưu đãi tốt nhất đối với nhân viên. Hãy làm bảng nhân viên bằng đồng chống mòn axit cho các nhân viên của bạn. Một khi khách hàng cảm nhận rằng công ty của bạn rất ưu đãi cho nhân viên thì điều đó cũng có nghĩa là khách hàng cũng sẽ tin rằng công ty của bạn sẽ mang lại những ưu đãi tốt nhất với chất lượng sản phẩm , cũng như dịch vụ công ty mang lại.
Bảng tên khách sạn
Khách sạn luôn là nơi mang lại cho khách hàng những ngày nghỉ ngơi tuyệt với trong những kỳ nghĩ hoặc đi du lịch. Hiện này, có nhiều khách sạn phát triển, thì việc dùng bảng tên đồng thì sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng vào khách sạn của bạn. Hơn thế nữa, chính điều đó, cũng tạo nên tin cho khách hàng của bạn về chất lượng của phục vụ của khách sạn. Như vậy, khách sạn bạn sẽ giữ chân đươc lâu khách hàng hơn.
Với những tính năng nổi bật, bảng đồng ăn mòn axit ngày càng được sử dụng rộng rãi . Tại sao lại gọi là ăn mòn? Đơn giản vì đó là nguyên lý tạo ra sản phẩm mà chúng ta đang đề cập.
Đặc điểm biển quảng cáo inox ăn mòn
Với biển quảng cáo chất liệu inox ăn mòn này chúng có thể sử dụng với nhiều loại inox khác nhau như inox trắng bóng, inox xước hoặc inox vàng ánh gương trong quá trình sản xuất theo yêu cầu khách hàng.
Biển inox ăn mòn sẽ được tiến hành bằng các tấm biển inox và sử dụng các chất để tiến hành làm ăn mòn bề mặt kim loại. Và phần chìm xuống phía dưới chính là nội dung của biển quảng cáo. Biển quảng cáo inox ăn mòn này được chia làm 2 loại đó chính là Tem inox ăn mòn và một loại khác chính là nhãn inox ăn mòn hay bảng chức danh, bảng số phòng……
Ứng với mỗi loại biển quảng cáo inox ăn mòn này sẽ là những tem nhãn inox ăn mòn được gia công sáng bóng và chúng luôn có tính thẩm mỹ cao nhất, nổi bật lên là khả năng chống lại oxi hóa đặc biệt mà không phải với chất liệu làm biển quảng cáo nào cũng có được. Dù bạn lựa chọn hình thức nào thì biển quảng cáo inox ăn mòn cũng luôn đem đến cho bạn những tấm biển quảng cáo tính thẩm mỹ cao cũng như chiều sâu hình học.
Phương pháp khắc trên các loại vật liệu quảng cáo ăn mòn hiện nay bằng acid được ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực làm biển quảng cáo kim loại cũng như một vài điều khắc khác
Như vậy là Ibright đã mang đến cho quý khách cái nhìn toàn cảnh nhất về sản phẩm biển quảng cáo chữ nổi Inox. Tổng kết lại ta có một sản phẩm vừa đa dạng kiểu giáng, vừa đẹp, vừa bền, xứng đáng là một sự lựa chọn tối ưu
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến