Công nghệ in uv trên inox chất lượng


Bên cạnh in UV trên bạt, alu, gỗ,… thì in UV trên inox cũng là một sự lựa chọn ưu ái đến từ đại đa số khách hàng Đặc biệt trong quảng cáo, sự kiện xây dựng thương hiệu,… phương pháp in ấn này được ứng dụng nhiều Bởi nó vừa tạo tính chuyên nghiệp mà lại rất sang trọng, thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp Kỹ thuật này sẽ tạo ra những hình ảnh quảng cáo chất lượng, sang trọng và bắt mắt trên bề mặt inox Với những doanh nghiệp, công ty thường đầu tư làm biển quảng cáo, biển chữ nổi, biển tên nhân viên,… bằng inox được in UV. Sử dụng phương pháp này, bạn có thể in trực tiếp trên chất liệu kim loại inox với máy in chuyên dụng Dòng máy sử dụng mực in UV dẻo hoặc cứng tuỳ theo nhu cầu người dùng. Sau khi in ấn xong, mực UV được sấy khô ngay lập tức bởi đèn UV thuỷ ngân hoặc UV LED tuỳ dòng máy. Không khác gì tính năng in UV trên kính, gỗ,… in phẳng UV trên inox cũng sẽ làm cho vật liệu inox trở nên sinh động, sang trọng và đẹp mắt với độ bền hơn. Vì vậy, đây là sự lựa chọn của đa số doanh nghiệp, công ty.
Lưu ý khi đặt in UV lên inox?
Hiện nay, công nghệ in inox với máy in UV đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, để tạo ra sản phẩm chất lượng, lâu bền, bạn cần chú ý về độ bám mực in. Khi in nội dung bằng cách in này, bạn cần chú ý về độ ăn mực UV của sản phẩm kim loại nói chung và inox nói riêng. Để giúp mực UV có thể “bám dính” tốt trên bề mặt inox, bạn cần phủ một lớp hoá chất chuyên dụng.

Như các bạn đã biết, inox có độ bóng, trắng sáng đẹp mắt, độ bền cao, và chịu tác động tốt từ ngoại lực. Vì vậy, nó thường xuyên được sử dụng làm các loại bảng hiệu, đồ vật để ngoài trời. Và do bề mặt phẳng của inox rất bóng và trơn nên nếu bạn sử dụng sơn hay dán decal để tạo hình ảnh, chữ viết thì sẽ có tuổi thọ không cao, dễ bị phai màu hay bong tróc bề mặt, gây ra hình ảnh mất tính thẩm mỹ lại tốn kém chi phí đầu tư cũng như công sức.
Với việc ứng dụng công nghệ in UV hiện đại, Ibright luôn cho bề mặt phẳng của inox phủ thêm một lớp mực dẻo cao cấp khi in sẽ tạo hình ảnh đẹp. Từ đó, máy in sẽ phát ra tia UV làm chết đi lớp mực này, làm cho mực in sẽ bám dính vào bề mặt của inox lâu bền hơn mà không sợ mưa nắng khi ở ngoài trời.
Đặc điểm của công nghệ in UV
- Chất lượng in bằng công nghệ in UV cực cao, màu sắc đẹp
- Sản phẩm có độ bền màu cao, tuổi thọ có thể tới 10 năm
- Màu sắc hài hòa, sắc nét, đẹp
Inox là chất liệu thông dụng, có độ bóng, trắng sáng đẹp mắt, do có thành phần kim loại nên chúng là một loại vật liệu có độ bền cao, không bị vỡ, chịu tác động tốt từ nhiều môi trường bên ngoài khác nhau. Inox cũng có một độ bóng tất lâu dài theo thời gian.
Do đó, vật liệu này thường xuyên được sử dụng làm các loại bảng hiệu, đồ vật để ngoài trời. Tuy nhiên, do bề mặt phẳng của inox rất bóng và trơn nên việc sử dụng sơn hay dán decal để tạo hình ảnh, chữ viết sẽ có tuổi thọ không cao, dễ bị phai màu hay bong tróc bề mặt, làm bề mặt không đẹp mắt.
Nhờ sử dụng công nghệ in UV hiện đại , sẽ in màu UV trực tiếp lên bề mặt Inox và sẽ làm khô mực ngay sau khi in bằng đèn UV  không sợ bị phai màu hay bị cũ đi theo thời gian sử dụng.
Hãy gọi điện liên lạc tới Ibright: 0904 692 277 để được tư vấn miễn phí
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến