Biển nóc nhà sang trọng tại Hà Nội


Biển quảng cáo trên nóc toà nhà đã được sử dụng từ rất lâu nhất là ở các cơ quan, tổ chức nhà nước, các công trình mang tên đơn vị thi công và ngày nay được mở rộng sang lĩnh vực quảng cáo thương hiệu. Quảng cáo Ibright là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất thi công biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng. Biển quảng cáo này có thể bao gồm cả tên thương hiệu và logo tượng trưng được gắn đèn led phát sáng vào ban đêm.
Ưu điểm của biển nóc nhà
Tòa nhà hay chung cư lớn cần thiết phải lắp đặt biển quảng cáo. Với lợi thế về độ cao kết hợp với những bộ chữ đẹp có gắn thêm hệ thống đèn led. Làm nổi bật sự sang trọng cho một tòa nhà hay dự án chung cư cao tầng.

Việc thiết kế và thi công lắp đặt biển quảng cáo cho tòa nhà – chung cư cần thiết phải có kinh nghiệm. Hơn nữa phải có chuyên môn sâu về kết cấu và làm việc trong ngành lâu năm. Vị trí lắp đặt thường rất nguy hiểm và ở trên cao. Vì vậy khi làm biển quảng cáo cần tính đến các yếu tố tác động đến biển quảng cáo. Như là: kết cấu, sức gió, khí hậu, phương án thi công – lắp phải đảm bảo an toàn.
Biển quảng cáo cho tòa nhà – chung cư, bộ chữ quảng cáo nóc tòa nhà ở trên cao luôn gắn đèn led. Giúp dễ nhìn hơn và tạo sự nổi bật cho biển quảng cáo khi về đêm. Các chất liệu lựa chọn đều có khả năng chống chịu lại thời tiết xấu và nhất là phải chịu được sức gió mạnh.
Làm biển nóc nhà tại Hà Nội uy tín
Đa số các biển quảng cáo làm ở ngoài trời, nóc tòa nhà nên đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn sâu về tính kết cấu, lực đẩy của gió, sức nặng, độ bền của vật liệu, cũng như một số đặc tính khác. Các bộ chữ sử dụng cho các tòa nhà trong thi công biển quảng cáo có những đặc thù riêng mà không phải công ty nào cũng có thể làm được.
Công ty chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, được đào tạo cơ bản, trải qua quá trình thi công nhiều năm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công được trên mọi độ cao của tòa nhà, cùng với đội ngũ kinh doanh giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu về phong thủy sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm tốt và bền vững nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm tất cả các loại biển văn phòng trong tòa nhà, biển số phòng và các dự án chung cư, nhà ở v.v…
Khách hàng muốn làm biển nóc nhà vui lòng liên hệ điện thoại: 0904 692 277 để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến