Cách làm mềm tóc khô xơ rễ tre cho nam


Tóc khô cứng hay tóc rễ tre không chỉ khiến nữ giới phiền toái mà cánh mày râu cũng rất khó chịu, vì đây là loại tóc khó bảo nhất. Vậy có những bí quyết gì giúp làm mềm tóc để hô biến chúng trở nên mềm mượt chỉ trong một thời gian ngắn?
Cách làm mềm tóc nam bằng nước vo gạo
Nước vo gạo là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người yêu thích, vì chúng dễ làm và có nhiều công dụng chăm sóc da và tóc. Trong nước gạo có chứa lượng lớn vitamin B1 rất cần thiết cho mái tóc, khắc phục tình trạng chẻ ngọn rất hiệu quả. Hoặc thậm chí là vấn đề tóc gãy rụng, khô cứng cũng cực kì hữu dụng khi sử dụng loại nước vo gạo này.

Cách làm:
Lọc nước vo gạo đổ vào bát đựng sạch và vắt thêm một chút nước chanh tươi.
Sau bước làm ẩm bằng xịt khoáng, bạn có thể thoa hỗn hợp nước này lên da đầu và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút. Sau cùng xả lại thật sạch với nước mát. Thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/tuần để hiệu quả rõ rệt.
Cách chăm sóc tóc rễ tre
Để bạn không còn tự ti với mai tóc khô cứng thay vào đó bạn sẽ tự tin về mái tóc mềm mượt thì hãy tham khảo một số mẹo nhỏ sau nha.
Sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc mà bổ sung được độ ẩm cho tóc.  Không nên dùng các sản phẩm có chứa hàm lượng chất tẩy rửa mạnh hay sản phẩm có tính kiềm
Tránh sử dụng hóa chất quá nhiều ( thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn, duỗi tóc…) vì như vậy sẽ làm tóc hư tổn
Sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên là một lựa chọn đúng đắn cho mái tóc rễ tre củ bạn như ô liu, dầu dừa hay mật ong để bổ sung dưỡng chất tốt nhất cho tóc
Khi gội đầu bạn không nên chỉ sử dụng mình dầu gội mà hãy dùng kèm dầu xả để bổ sung ẩm, mềm tóc cho tóc của bạn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dầu gội 2 trong 1 để gội đầu.
Không nên để các tác nhân có hại từ môi trường tiếp xúc quá nhiều với tóc như ánh mặt trờ, sấy tóc ở nhiệt độ cao. Vì nhiệt độ cao sẽ làm tóc bạn mất nước dễ bị tổn thương và gãy rụng mà tóc bạn là tóc rễ tre đã có bản chất là khô cứng, dễ gãy rụng rồi.
Mặt nạ chuối + dầu dừa giúp chăm sóc tóc khô xơ
Nhìn xem, nhìn xem, cấp ẩm dồi dào đỉnh cao phải nói đến công thức này nha. “Hỗn hợp này giúp tóc tôi trở nên mềm mại, bóng khỏe hơn tất thảy các loại mặt nạ tôi từng dùng" - biên tập viên làm đẹp Amelia Olson tại chuyên trang Hello Giggles chia sẻ.
Cách thực hiện:
Nghiền một quả chuối chín (lựa chọn quả có đốm nâu nhé)
Thêm 1 thìa to dầu dừa vào hỗn hợp
Thoa hỗn hợp lên tóc, ủ càng lâu càng tốt
Gội lại bằng dầu gội, dầu xả, xịt tóc,… như bình thường nha
Đảm bảo 100%, thực hiện thao tác này 2 lần mỗi tuần, chăm sóc tóc khô xơ thành mềm mượt dễ như lật bánh tráng vậy đó.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến