Cách trị mụn lưng lâu năm từ thiên nhiên cho bạn gái


Mùa hè khiến phái đẹp luôn muốn diện những chiếc đầm hở lưng gợi cảm và mát mẻ. Tuy nhiên, những đốm mụn trứng cá ở lưng lại là nỗi lo khiến chị em phải e ngại.
Bột quế và mật ong
Mật ong kết hợp bột quế sẽ giúp loại trừ vi khuẩn P.ance, nguyên nhân chính gây mụn viêm và mụn bọc. Ngoài ra hỗn hợp này còn giúp kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm đẹp cho da.

Cách làm: trộn 2 thìa mật ong, với một thìa bột quế, thêm chút nước để có hỗn hợp sền sệt, đắp lên vùng da mụn trong 15-20 phút, rửa sạch với nước ấm.
Trị mụn lưng bằng lá trà xanh
Nhờ tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giảm đau, làm sạch da và trị mụn trứng cá của lá trà xanh mà nó trị mụn ở lưng nhanh chóng và không gây tác dụng phụ.
Cách trị mụn lưng này cùng rất đơn giản không làm mất nhiều thời gian và công sức của bạn. bạn sử dụng một năm lá trà xanh đêm đi rửa sạch. Để cho ráo nước và giã nát. Hãy dùng lá trà xanh vừa giã chà nhẹ nhàng lên vùng lưng bị mụn trong 20 phút rồi tắm sạch. Phương pháp này bạn có thế áp dụng mỗi ngày vừa trị mụn lưng vừa làm trắng da hiệu quả mà không gây ảnh hưởng nhiều đến làn da.
Trị mụn lưng bằng dấm táo
Giấm táo giúp cân bằng độ PH tự nhiên, loại bỏ các loại mụn trứng cá. Các acid có trong giấm táo cũng có thể kháng khuẩn, chống viêm cho vùng mụn ở lưng hiệu quả.
Cách làm như sau, bạn pha một phần dấm táo với 2 phần nước sạch. Sau đó, thoa đều lên vùng lưng bị mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 15 thì tắm sạch lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện theo cách này 2 lần/tuần để có tác dụng hiệu quả nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến