Mẹo làm móng tay mọc dài cực nhanh


Sẽ thật sự rất khó chịu khi bạn đang cố gắng nuôi móng tay dài mà dường như chúng chẳng chịu dài, đến khi dài ra được tí thì móng lại mỏng, dễ gãy buộc bạn phải cắt bỏ chúng. Cứ như thế nỗ lực nuôi móng tay dài của bạn cứ liên tục thất bại. Đừng vội bỏ cuộc, bạn đã thực sự thử tất cả các cách chưa?.
Trước tiên hãy xem lý do chính xác vì sao móng tay củ bạn lâu dài và yếu.
Nước ép cam
Vitamin C trong nước cam giúp sản xuất collagen giữ cho móng tay được khỏe mạnh

Cách thực hiện
Vắt nước cam ra tô, ngâm móng trong 10 phút và rửa sạch
Thực hiện 1 ngày 1 lần
Dùng tỏi chà xát lên móng tay
Nếu mới nghe qua có thể bạn nghĩ đây là cách để móng tay nhanh dài kỳ dị, nhưng kỳ thực đây là một trong những thủ thuật đơn giản nhất để phát triển móng tay nhanh chóng, nếu bạn thực sự mong muốn có một bộ móng tay dài tại sao bạn lại không thử nó xem sao. Lấy tỏi và chà xát lên móng tay của bạn trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước, để tránh mùi hôi nồng của tỏi bạn nên chà xát thêm chanh trên móng và da, để ngăn chặn bớt mùi hôi của tỏi. tỏi có tác dụng làm chắc và bóng móng tay, trong một số loại kem dưỡng móng người ta có sử dụng tỏi làm thành phần trong đó.
Chế độ dinh dưỡng cân bằng cũng giúp móng dài nhanh
Chế độ ăn hợp lý sẽ giúp bạn tăng thêm vài cm cho bộ móng của mình. Hãy tập thói quen ăn uống thật điều độ, đảm bảo nhu cầu protein, chất xơ, và rau xanh của cơ thể bạn nhé.
Việc tước đi các chất dinh dưỡng lành mạnh khỏi cơ thể có thể dẫn đến những hậu quả khó chịu. Vì vậy cách tốt nhất để không chỉ bình thường hóa mà còn thúc đẩy các chức năng của cơ thể, gồm cả chức năng làm mọc tóc và móng tay, là bổ sung vào chế độ ăn uống của chúng ta các nguồn cung cấp năng lượng, trong trường hợp này là Vitamin B và E.
Hai loại vitamin này, thông qua ăn uống, có thể giúp cơ thể giải phóng các dưỡng chất quan trọng nhất giúp cho sự tăng trưởng. Việc dùng thường xuyên hai loại khoáng chất kỳ diệu này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của móng, thậm chí cải thiện được 25%. Dùng thuốc và ăn thêm các loại trái cây và rau củ cũng như các thực phẩm như: sữa chua, trứng, tỏi và quả hạnh.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến