Xóa nhăn da vùng cổ đơn giản


Tuyệt chiêu chống nhăn vùng da cổ: Cổ là vùng da ít được che chắn, da tuy có dày hơn da mặt nhưng lại cực kỳ nhạy cảm. Bởi vậy, da cổ bị lão hóa nhanh nhất so với tất cả các vùng da khác trên cơ thể. 9 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp chị em chống nhăn vùng da cổ hiệu quả.
Tuyệt chiêu chống nhăn vùng da cổ với cách massage vùng cổ
Massage thường xuyên hàng ngày không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp da vùng cổ săn chắc và xóa nếp nhăn trên da cổ giệu quả. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Bắt chéo 2 tay phía sau gáy, duỗi thẳng cổ ra sau, xoa bóp nhẹ nhàng, tránh dùng lực quá mạnh.

Bước 2: Dùng đầu ngón tay thoa bóp dọc theo đốt sống cổ. Điều này sẽ làm cột sống cổ được thư giãn, tái tạo chất nhờn, giảm thiểu căng thằng, mệt mỏi cho cơ bắp vùng cổ.
Bước 3: Dùng ngón tay massage lên xuống dọc theo đốt sống cổ.
Bước 4: Ngồi xuống ghế, thả lỏng và thư giãn tay rồi dùng ngón tay nắn nhẹ dọc theo hai bả vai. Xoa bóp phần cơ vai nhẹ nhàng.
Massage vùng cổ
Lưu ý: Khi massage, bạn nên sử dụng một loại kem giàu vitamin E để mang lại kết quả cao nhất.
Thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng cổ
Thói quen này sẽ góp phần cải thiện nhanh chóng những vùng da bị nhăn nheo ở vùng cổ, cũng như kích thích máu lưu thông tốt, nhằm giảm bớt hiện tượng da sạm đen và chảy xệ.
Đừng bỏ qua mặt nạ đu đủ
Một trong những phương pháp điều trị tự nhiên tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn cho phái đẹp đó là chuẩn bị một mặt nạ được làm từ những miếng đu đủ. Xay nhuyễn một miếng đu đủ, sau đó đem trộn đều với ba muỗng sữa chua. Đem hỗn hợp này thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn, và thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến