Cách làm trắng răng ố vàng từ tự nhiên


Một hàm răng ố vàng, xỉn đen là vấn đề luôn khiến bạn tự ti. Giải pháp thì có rất nhiều, nhưng đâu mới là cách làm trắng răng hiệu quả và tiết kiệm? Sau đây là chia sẻ của chuyên gia nha về những cách tẩy trắng răng ngay tại nhà khá đơn giản.
Xúc miệng dầu dừa
Dầu dừa lành tính, không những hỗ trợ điều trị rụng tóc, da khô nứt nẻ… mà ngoài ra, dầu dừa còn là mẹo làm trắng răng tại nhà an toàn mà ít ai biết đến.

Cách thực hiện:
Bạn hãy dùng 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng hàng ngày, để trong vòng 30 phút không ăn hay uống bất kỳ loại thực phẩm nào.
Sau đó, thực hiện chải răng như bình thường. Một ngày bạn có thể thực hiện cách làm cho răng trắng sáng này từ 2-3 lần sau một thời gian những vết ố vàng trên răng sẽ “không cánh mà bay”.
Nước vo gạo
Nước vo gạo chứa rất nhiều các loại vitamin như: A, B… Đây đều là những hoạt chất giúp trắng răng, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi miệng hiệu quả.
Hãy chắt một ít nước vo gạo lần 2, cho vào bát to và để lắng qua đêm. Sau đó chắt nước gạo lấy lớp bột mịn phía dưới. Khi đánh răng bạn chỉ cần chấm một ít lên bàn chải và chải nhẹ tầm 5 phút. Răng sẽ trắng sáng hơn sau vài lần thực hiện nhé.
Cách làm trắng răng từ Phomat
Thật tuyệt vời vì ngoài đóng vai trò là một thực phẩm, pho mát còn có thể làm trắng răng. Theo một nghiên cứu gần đây, Pho mát có chứa canxi và cũng có một cấu trúc bề mặt làm sạch , do vậy, chúng sẽ làm sạch những vết vàng bám trên răng, trả lại vẻ trắng sáng như mới.
Sử dụng dấm táo
Cách làm trắng răng bằng dấm táo là cách làm trắng răng được người phương Tây sử dụng từ lâu đời và rất có hiệu quả. Dấm táo thơm hơn và nhẹ hơn dấm gạo, nó cũng có những tinh chất giúp làm trắng răng tự nhiên, tiêu diệt vi khuẩn, chống oxy hóa. Dấm táo còn có thể sử dụng để làm trắng da mặt và da toàn thân nữa đấy. Cách sử dụng dấm táo cũng là nhúng bàn chải đánh răng vào dung địch đặc rồi chà nhẹ lên răng. Lưu ý là chà nhẹ nhàng thôi nhé. Làm mỗi tuần 2 lần để cho kết quả tốt nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến