Biển chữ nổi tấm lớn đẹp


Biển quảng cáo tấm lớn chữ nổi là loại biển ngoài trời có diện tích lớn thường được đặt ở những showroom, shops có mặt tiền rộng, loại biển này rất thu hút khách hàng bởi sự nổi trội của nó.
Thông tin cơ bản biển quảng cáo tấm lớn
Biển tấm lớn chữ nổi gồm có 2 phần: bao gồm phần mặt dựng, thông thường sẽ được làm từ chất liệu Alu khung sắt, hoặc khung nhôm, inox...
Phần chữ nổi thường được làm từ chất liệu mica uốn chân chữ hoặc Fomex, đồng, inox...tùy thuộc vào yêu cầu của công trình đưa ra.

Chi phí để làm biển quảng cáo tấm lớn chữ nổi thường sẽ lớn hơn các loại biển bạt khác bởi nguyên vật liệu cũng như chi phí nhân công lớn hơn nhiều.
Ưu điểm và ứng dụng biển chữ nổi tấm lớn
Hệ thống biển quảng cáo chữ nổi được lắp đặt trên các tòa nhà trung tâm thương mại, khu chung cư...với kích thước khổ lớn, kết cấu vững chắc, an toàn tuyệt đối.
Biển tấm lớn chữ nổi được gắn thêm hệ thống đèn led cao áp chiếu sáng giúp cho biển phát sáng và nổi bật vào ban đêm.
Kích thước lớn nên biển hiệu khi đưa lên lắp đặt cần có cẩu tời lên
 Với nhiều năm hình thành và luôn luôn hoàn thiện mình chúng tôi đã đưa ra thị trường rất nhiều các biển quảng cáo chữ nổi. Chúng tôi tin rằng nếu các bạn chọn đơn vị chúng tôi để tư vấn cũng như thiết kế thi công biển chữ nổi quảng cáo sẽ có những tấm biển đẹp thẩm mỹ ưng ý nhất đặc biệt là có giá thành cạnh tranh nhất mà vẫn mang lại tính hiệu quả cao.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến