Chất liệu biển Công ty hiện đại


Chúng tôi chuyên làm biển công ty đẹp, giá rẻ, thiết kế và hoàn tất nhanh chóng. Biển công ty được sản xuất trên công nghệ mới hiện đại, tính thẩm  mỹ cao và lâu bền với thời gian.
Đặc điểm của chất liệu đồng,inox,mica trong làm biển công ty,văn phòng
Đồng
Đồng là một trong những vật liệu kim loại dễ gia công,dát mỏng,dễ uốn nhất.Ngoài ra,đồng còn có khả năng chống ăn mòn cao,bền với thời gian.Do đó các sản phẩm biển công ty,văn phòng được làm từ đồng luôn được khách hàng lựa chọn để thể hiện sự sang trọng cho cơ sở của mình.
Inox
Inox (hay còn gọi là thép không rỉ) là một dạng hợp kim của. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác. Nhờ các ưu điểm nổi bật như; độ dẻo, độ bền tốt; khả năng chống chịu ăn mòn… mà inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong các ứng dụng nổi bật của inox là làm biển công ty, văn phòng.
Quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các loại inox khác nhau như inox trắng bóng, inox xước hoặc inox vàng ánh gương để sản xuất các loại biển bảng khác nhau, phù hợp với như cầu cũng như mục đích làm biển.

Mica
Mica tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, xuyên sáng tốt, màu sắc da dạng như mica trong, mica màu, mica mờ… Ngoài ra, nó còn có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn, chịu được nhiệt độ cao, chóng ăn mòn, không dẫn điện, nhiệt, dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.
Nhờ những đặc tính trên mà ngày nay mica được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo như: Ốp mặt tiền nhà, làm biển quảng cáo, được sử dụng để khắc lazer, làm móc khóa quà tặng, các tủ kệ trưng bày quảng cáo… Trong đó, ứng dụng làm biển quảng cáo công ty, văn phòng là khá phổ biến. Biển quảng cáo Mica không chỉ bền đẹp mà nó còn luôn tạo ra ấn tượng và thu hút nhiều ánh nhìn đặc biệt khi kết hợp với đèn Led.
Vì sao khách hàng nên sở hữu một tấm biển công ty đẹp?
Biển hiệu công ty được xem như một danh tính để mọi đối tượng bên ngoài đến các nhân viên nhận biết được công ty. Cho nên bất kỳ một công ty nào sau khi thành lập đều quan trọng đầu tiên là phải thiết kế cho công ty một Biển hiệu. Hơn nữa, theo quy định thì mọi công ty, doanh nghiệp đều phải treo biển hiệu công ty trước trụ sở làm việc chính.
Biển công ty đóng vai trò khá quan trọng vì nó giống như bộ mặt, là biểu tượng cho công ty, tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty. Giúp gây ấn tượng với khách hàng và đối tác, tăng giá trị của công ty. Cũng vì thế, việc làm biển công ty phải đảm bảo những yêu cầu riêng, như: sự cân bằng về tỷ lệ kích thước, thông tin rõ ràng, chữ dễ đọc và màu sắc hài hòa…
Công ty Ibright.vn mang đến dịch vụ thiết kế làm biển công ty cho các công ty, doanh nghiệp và nhận thi công biển hiệu cho quý khách khi có nhu cầu.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến