Ưu điểm chung và phân loại bảng hiệu mica


Một bảng hiệu được xem là đẹp nếu được thiết kế sáng tạo, hài hòa về kích thước, màu sắc giữa hình ảnh và chữ viết, nhưng sử dụng vật liệu nào để làm bảng hiệu cũng quan trọng không kém. Ngày nay, bảng hiệu chữ nổi ngày càng được sử dụng phổ biến bởi nó được thiết kế hài hòa đẹp mắt, gia công kỹ lưỡng, tỉ mỉ, giúp làm nổi bật tên, địa chỉ công ty, mặt hàng buôn bán, dịch vụ... Có nhiều loại chữ nổi phổ biễn như: chữ nổi Mica, chữ nổi Mica, Inox vàng, inox trắng, chữ nổi đồng, hay chữ gỗ nổi, chữ nổi format… có thể kết hợp với đèn led, hoặc đèn Neon sign để nổi bật về đêm. Mỗi bảng hiệu chữ nổi nếu được gia công chuẩn xác sẽ đem lại hiệu quả quảng cáo cao.
Ưu điểm thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ
+ Mức độ chiếu sáng tốt, độ bền cao, ít ảnh hưởng bơi thiệt vộ môi trường.
+ Các bộ chữ nổi của mi ca đèn led trong chữ có mặt sau chúng tôi dán có độ bền rất cao

+ Công nghệ thiết kế in ấn các biển hiệu quảng cáo luôn đảm bảo chất lượng rất tốt cho quý khách hàng.
Các loại bảng hiệu mica chữ nổi
Bảng hiệu chữ nổi mica dán chân nổi
Chân của chữ nổi được cắt riêng và dán với mặt chữ bằng keo dán chuyên dụng. Đây là loại hình có chi phí tương đối rẻ, đặc biệt là có độ bóng khá đồng nhất.
Bảng hiệu mica hút nổi
Chữ hút nổi mica cho liên kết chân chữ và mặt chữ mịn màng hơn, không tì vết. Với phương pháp này, bảng hiệu chữ nổi sẽ bền và có độ sắc nét cao. Bởi vậy mà đây là loại hình mà được đa số các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.
Chữ nổi mica đệm chân mica nguyên khối
Đây là một hình thức thi công bảng hiệu chữ nổi sử dụng nguyên khối mica để đệm chân làm chữ nổi 3D. Hình thức này được áp dụng cho những chữ nổi có kích thước nhỏ hoặc yêu cầu hiệu ứng, độ mịn cao, thường được ứng dụng cho bảng hiệu quảng cáo trong nhà cũng như ứng dụng tại những trung tâm thương mại.
Chữ nổi mica viền inox
Đây quả thực là một sự kết hợp ăn ý. Bạn cũng có thể kết hợp mica với alu. Loại hình thức này thường được làm để thể hiện logo bảng hiệu riêng của công ty, thương hiệu.
Để làm biển hiệu mica chữ nổi theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại Công ty Ibright 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến