Biển hiệu nóc tòa nhà siêu đẹp


Biển quảng cáo tòa nhà hay Biển hiệu trên nóc các tòa nhà cao tầng là hình thức quảng bá, giới thiệu hình ảnh công ty, doanh nghiệp, tổ chức,… là dấu hiệu nhận biết thương hiệu của bạn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ hơn. Ngoài biển quảng cáo truyền thống thường đặt ở phía mặt tiền tòa nhà thì biển hiệu đèn led mang tên và logo doanh nghiệp đặt trên nóc tòa nhà làm nổi bật và giúp khách hàng có thể nhận biết từ xa
Chất liệu chính làm biển quảng cáo nóc nhà
Có 4 loại Biển hiệu chính đang được sử dụng làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng như sau:
Bộ chữ quảng cáo tòa nhà chất liệu aluminium đèn LED

Bộ chữ quảng cáo tòa nhà làm bằng chất liệu tôn sơn tĩnh điện có gắn đèn LED
Bộ chữ quảng cáo tòa nhà có viền làm bằng chất liệu inox – đồng, mặt Mica gắn LED
Trang trí mặt tiền tòa nhà hay toàn bộ tòa nhà bằng đèn led
Đó là 4 loại biển hiệu tòa nhà hay còn được gọi là bộ chữ tào nhà chính đang được sử dụng rộng dãi hiện nay.
Hiệu quả biển quảng cáo nóc nhà
Khi mà những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm  thì để mọi người nhận biết được những tòa nhà này một cách dễ dàng nhất là những biển quảng cáo đẹp. Lợi thế của biển trên các tòa nhà là thu hút tầm nhìn của mọi người nhờ sự sáng tạo, độc đáo.
Do vị trí lắp đặt ở trên cao nên các loại biển quảng cáo này thường là các loại biển quảng cáo đẹp có gắn đèn led. Nhằm mục đích tạo sự nổi bật cho biển quảng cáo đẹp khi về đêm. Kết hợp với các loại chất liệu có khả năng chống chịu với thời tiết xấu đặc biệt là sức gió.
Công ty có đội ngũ thiết kế thi công có kinh nghiệm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công được trên mọi tòa nhà. Với đội ngũ kinh doanh giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu về phong thủy sẽ tư vấn cho khách hàng được tốt nhất.
Hãy liên hệ với Quảng Cáo Ibright qua hotline: 0904 692 277 để được tư vấn sản phẩm miễn phí.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến