Biển quảng cáo chữ nổi hông nhôm thông dụng


Làm biển quảng cáo chữ nổi không còn xa lại gì với khách hàng khi có nhu cầu.Những năm qua,với chi phí đầu tư ban đầu thấp khách hàng luôn lựa chọn mẫu biển quảng cáo chữ nổi chân alu mặt mica kết hợp với modul đèn LED bên trong.
Ngày nay với chất liệu nhôm gờ chất lượng cùng chi phí không cao hơn so với chất liệu alu nhiều lắm thì mẫu chữ nổi chân nhôm gờ mặt mica đang dần thay thế cho mẫu chữ nổi alu đã lỗi thời.Với kiểu chữ nổi này khách hàng có thể lựa chọn kết hợp với modul đèn LED âm bên trong chữ để tạo nên một mẫu chữ chất lượng về cả ban đêm.
Ưu điểm chữ nổi hông nhôm
Chữ Chân Nhôm Mặt Mica với ưu điểm là bền bỉ, có thể chịu năng mưa tốt, đặc biệt bề mặt Mica sẽ Sáng Bóng đều nếu kết hợp với đèn Led bên trong hộp của chữ.

Viền chữ được tạo ra bởi máy uốn chân chữ tự động, Quý khách hàng có thể tùy chọn định dạng chân chữ có gờ hoặc không có gờ. Sản phẩm hoàn thiện có độ bền rất cao, chắc chắn và tinh tế đến từng chi tiết uốn lượn của chữ đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Chữ Chân Nhôm Mặt Mica chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua đối với Quý khách hàng đang có nhu cầu về Quảng cáo, Gia công quảng cáo.
Xu hướng làm chữ nổi hông nhôm ngày nay
Như chúng ta đã biết, ngành chữ nổi quảng cáo hiện nay đang rất phát triển. Với rất nhiều công nghệ từ truyền thống cho tới hiện đại, và vật liệu đa dạng . Tuy nhiên , với những công nghệ truyền thống thì các sản phẩm chữ nổi quảng cáo làm ra thường sẽ có những nhược điểm nhất định về : giá cả, dộ bền, thời gian gia công,thi công.v.v..
Với tiêu chí đem đến những sản phẩm chữ quảng cáo chất lượng kèm theo là tiết kiệm được chi phí gia công, nhân công. Ibright luôn đón đầu công nghệ, học hỏi và đem những công nghệ sản xuất chữ quảng cáo hàng đầu trên thế giới về phục vụ cho ngành chữ nổi quảng cáo tại Việt Nam. Cụ thể hơn đó chính là công nghệ sản xuất chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc, với sự hộ trợ của các máy móc hiện đại. Là một quốc gia có thị trường  quảng cáo phát triển nhất Thế Giới, Hàn quốc đã phát triển những công nghê làm chữ hàng đầu, giúp tiết kiệm được chi phí nhân công đáng kể.
Công nghệ sản xuất chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc sử dụng vật liệu là hông Nhôm sơn tĩnh điện, mặt là tấm polycacbonat tản sáng có độ bền ngoài trời là 10 năm, lưng alu ..v..v Ngoài ra còn có đèn, nguồn và một số phụ kiện quảng cáo .Tất cả đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc  về nên chất lượng quý khách hoàn toàn yên tâm.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể nhấc máy vào gọi đến số điện thoại Công ty Ibright: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến