In decal lưới trong trang trí đẹp


Với sản phẩm đẹp mắt và khá chân thực, kỹ thuật in decal lưới bằng máy móc thiết bị hiện đại đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi thiết kế, in ấn quảng cáo cho đơn vị mình.
Ưu điểm của in decal lưới
Tất cả những người nhìn từ bên ngoài vào chỉ thấy hình ảnh in trên decal chứ không hề thấy không gian bên trong vì chỉ có mặt trước của giấy in decal là có lỗ, còn mặt sau là màu đen nên tạo được hiệu ứng màn che. Nhưng từ bên trong, chính kết cấu lỗ lại giúp bạn có thể quan sát mọi thứ bên ngoài một cách dễ dàng.

In decal lưới là cách dễ nhất để dán mica trong hoặc cửa kính nếu bạn muốn kết hợp trang trí với che chắn, đảm bảo sự riêng tư, kín đáo.
Bạn còn có thể trang trí điện thoại di động, tablet, laptop bằng công cụ in decal lưới.
Tạo nên hiệu ứng thị giác rất đẹp mắt
Ứng dụng của decal lưới
Decal lưới có rất nhiều lỗ nhỏ li ti ở mặt trước (mặt in), mặt sau có màu đen nên tạo được hiệu ứng như lớp màn che (không nhìn thấy bên trong).
Decal lưới thích hợp để dán cửa kính hoặc mica trong với mục đích vừa trang trí vừa che chắn. Decal lưới còn dùng trang trí lên cửa kính showroom nhằm mục đích quảng cáo, hoặc trang trí hiệu ứng trong các showroom, ngoài ra còn làm trang trí lên các cửa hiệu công ty và nhiều sản phẩm khác ...
Khách hàng ở ngoại tỉnh có thể liên hệ qua ĐT, Email hoặc chuyển phát nhanh tận nơi. Hotline: 0789111611
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến