Hộp đèn siêu mỏng hiệu quả cao


Biển hộp đèn siêu mỏng là một trong những thành quả được ra đời từ công nghệ Led, có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, Có ánh sáng dịu và đều khắp mặt biển phù hơp với quy mô kinh doanh và nhu cầu quảng bá thương hiệu bên trong nhà không gây chói mắt nên được giới kinh doanh rất ưa chuộng.
Kết cấu hộp đèn siêu mỏng
Biển hộp đèn siêu mỏng dạo gần đây rất được lòng khách hàng. Nó mang lại tính thẩm mỹ cho không gian cũng như thành công trong việc giới thiệu hình ảnh.

Kết cấu đơn giản nhưng khá thông minh, mang lại hiệu quả cao. Nhờ những tấm mica khắc rãnh tinh tế mà ánh sáng lan tỏa rực rỡ như một màn hình LCD, lại không tiêu thụ quá nhiều năng lượng. Hình ảnh dễ dàng để thay thế bất kỳ khi nào bạn muốn. Ban ngày hộp đèn vẫn tạo được nguồn sáng tốt để hiển thị, ban đêm ánh sáng càng ấn tượng và mạnh mẽ, lung linh. Đó là ưu điểm mà không có gì có thể làm vừa lòng hơn.
Ưu điểm và ứng dụng hộp đèn siêu mỏng
Nhiệm vụ của biển bảng thường được chia làm hai loại, một là làm biển hiệu và thứ nữa là để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu nào đó. Biển hộp đèn siêu mỏng làm tốt hơn trong các chiến dịch quảng cáo kể cả là ngắn hạn hoặc lâu dài.
Ứng dụng thường thấy nhất của biển hộp đèn siêu mỏng đó là làm các poster quảng cáo. Chúng ta rất hay gặp dạng poster này ở các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, các quầy hàng, showroom…
Ưu thế của biển hộp đèn siêu mỏng là rất gọn, có khả năng thay thế các hình ảnh liên tục và dễ dàng, ánh sáng thu hút sự chú ý. Điều đặc biệt nhất là do sự phát triển của công nghệ in, cho phép các hình ảnh màu sắc rực rỡ và sắc nét cho nên hình ảnh được dùng trên biển hộp đèn siêu mỏng có độ phân giải cao tương tự như một màn hình điện tử. Sự sang trọng “chói loá” của loại biển này là yếu tố quyết định cho việc sử dụng nó vào các chiến dịch quảng cáo.
Các thông tin cụ thể hơn và báo giá chính xác mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo điện thoại: 0789111611
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến