4 cách làm trắng móng tay hiệu quả


Nhiều bạn gái có sở thích làm đẹp cho bộ móng tay của mình nhưng lại chưa biết cách chăm sóc chúng đúng cách, sơn móng tay thường xuyên sẽ làm móng của bạn bị ngả vàng hay bị tối màu, đính đá lên móng tay nếu không biết vệ sinh tốt thì những lỗ khoan trên móng tay sẽ trở thành nơi ẩn náu cho nhiều loại vi khuẩn. Để móng tay trở nên trắng sáng hơn sau mỗi lần làm đẹp bạn cần biết cách chăm sóc móng đúng cách. Mời bạn cùng chuyên mục khéo tay làm đẹp tìm hiểu những cách làm trắng móng tay hiệu quả nhất, để đem lại cho bạn bộ móng trắng sáng như ý muốn nhé!
Làm trắng móng tay với dâu tây và baking soda
Chắc chẳn bạn đã từng dùng thử các loại kem đánh răng có thành phần là dâu tây, lúc đánh răng các bạn sẽ cảm nhận được vị thơm dịu ngọt của dâu tây, vì trong dâu tây có tác dụng làm trắng răng vì thế nên các hãng kem đánh răng sử dụng chúng để làm thành phần trong kem đánh răng. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn có thể sử dụng chúng để làm trắng những chiếc móng tay đã bị ngả vàng do sử dụng nhiều sơn móng.

Cách làm: bạn chọn lấy khoảng 4 – 5 quả dâu tây chín mọng sau đó ép lấy nước cho vào một cái bát con tiếp đó bạn cho khoảng 1 thìa nhỏ baking soda vào và trộn đều hỗn hợp này lên, việc sau đó là bạn quét hỗn hợp này lên móng tay và để như vậy trong khoảng 10 phút sau đó bạn rửa lại với nước ấm. Làm cách này một vài lần để mang lại vẻ đẹp xinh xắn cho bộ móng cỉa bạn.
Dầu ô liu và nước ấm
Ngâm tay vào hỗn hợp nước ấm pha vài giọt dầu ô liu mỗi ngày sẽ giúp cho móng của bạn láng mịn, trắng hồng. Mỗi ngày hãy dành 10-15 phút thực hiện theo cách này cũng sẽ giúp đôi bàn tay của bạn được thư giãn.
Cũng với nguyên liệu là dầu ô liu, bạn có thể đổ vài giọt dầu ra tay, trộn cùng với muối để tự xoa bóp, làm nóng đôi bàn tay trong 5-10 phút. Cách này ngoài giúp cho móng khỏe, còn giúp tay mịn, mềm do được mát xa giúp lưu thông máu.
Cách làm trắng móng tay với kem đánh răng
Như đã nói, các thành phần của móng tay rất giống với các thành phần có trong hàm răng của bạn. Vì thế sử dụng kem đánh răng để làm trắng móng tay là việc hoàn toàn có thể.
Dùng một chút thuốc đánh răng cỡ hạt đậu trên mỗi móng tay của bạn. Sử dụng bàn chải đánh răng nhẹ nhàng chà sát lên mỗi chiếc móng sau đó giữ khoảng 5 phút trước khi rửa lại với nước ấm.
Lặp lại vài lần mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.
Làm sạch và trắng móng tay với muối và chanh
Hãy tận dụng những gia vị sẵn có trong bếp như muối và chanh để làm sạch móng tay của bạn nhé. Trên bề mặt cứng như móng tay thì chanh và muối mà kết hợp với nhau thì bất kỳ vết bẩn nào cũng sẽ sạch, kể cả những mảng bám, những vệt ố vàng đã có từ rất lâu rồi vẫn sẽ sạch hết. Cách làm sạch và trắng móng tay với muối và chanh cũng không có gì phức tạp, bạn chỉ cần lấy một lượng muối và nước cốt chanh tương đương nhau rồi hòa thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn ngâm tay vào đó khoảng 3-5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch là đã có một bộ móng tay trắng sạch rồi đấy.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến