Tiêu chí và ưu điểm biển quảng cáo Led


Cty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt biển quảng cáo đèn led bao gồm: Biển Led vẫy, biển led điện tử, biển led ma trận, biển led full colour, biển led hộp đèn,...Chúng tôi có đội thợ sản xuất, thi công lành nghề, tâm huyết với công việc mong rằng đáp ứng được nhu cầu chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất cho quý khách
Những tiêu chí không thể bỏ qua khi làm biển quảng cáo bằng đèn led
Biển quảng cáo led đang là xu hướng lựa chọn của nhiều công ty, nhà hàng, siêu thị nhất hiện nay. Bởi đây là loại biển quảng cáo có sức hút và gây sự chú ý lớn nhất do đó nó cũng mang lại sự hiệu quả cao hơn hẳn. Vậy cách làm biển quảng cáo bằng đèn led đẹp và ấn tượng? Hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí để có một biển quảng cáo đẹp như sau:
Thứ nhất, thiết kế quảng cáo bằng đèn led đẹp, ấn tượng
Bản thiết kế bảng cáo lẫn chữ quảng cáo phải mang tính thẩm mỹ cao vì vậy chỉ có những người có con mắt nhìn cũng như gu thẩm mỹ về nghệ thuật tốt mới làm được điều này.

Thứ hai, lựa chọn chất liệu làm biển quảng cáo bằng đèn led
Chất liệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc giúp bạn có được tấm biển quảng cáo led thật đẹp. Những chất liệu thi công quảng cáo bằng đèn led được sử dụng hợp lý sẽ giúp biển quảng cáo của bạn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
Thứ ba, địa điểm đặt biển quảng cáo bằng đèn led
Trước khi áp dụng các cách làm biển quảng cáo bằng đèn led bạn nên xác được vị trí đặt biển nhằm giúp bạn lựa chọn kích thước biển cũng như số lượng đèn led. Nếu biển lớn thì cần số lượng đèn nhiều thì mới đủ độ sáng và thu hút tầm nhìn.
Sử dụng loại đèn led. Tùy vào mục đích bạn làm biển quảng cáo led theo một màu hoặc nhiều mà mà chọn loại biển led đơn màu hoặc ma trận. Với ma trận 3 màu được lựa chọn nhất hiện nay là xanh lá cây, đỏ và vàng.
Các ưu điểm của biển led  
Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của led. Biển led sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần. Biển led  sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ với thời gian hoàn thành nhanh nhất, chi phí tiết kiệm nhất . Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp các dịch vụ truyền thông, làm biển quảng cáo led điện tử hàng đầu tại hà nội.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến