Dịch vụ làm bảng hiệu hộp đèn Led tại Hà Nội


Làm bảng hiệu hộp đèn led uy tín giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn chọn địa điểm làm biển quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đúng không ạ? Bạn hãy hình dung xem một tấm biển hiệu hộp đèn led ” ngang nhiên” vẫy gọi người qua lại như níu giữ chân khách hàng ngay cả đêm tối thì cũng đủ để hiểu được giá trị mà nó mang lại cho chúng ta rồi phải không? Chính vì lẽ đó mà rất nhiều công ty tổ chức chuyên thi công bảng hiệu mọc lên như nấm khiến các bạn lúng túng trong khâu chọn lựa.
Tiêu chuẩn cần có khi làm bảng hiệu hộp đèn Led
Khi thi công làm bảng hiệu hộp đèn led, các bạn cần chú ý những tiêu chuẩn – yếu tố khi làm bảng hiệu như sau:
Lựa chọn vật liệu và gia công bảng hiệu:
– Chất liệu thường được dùng để làm bảng hiệu hộp đèn Led là Mica và Aluminium (Alu – Alcorest)
– Thực hiện cắt rạch cắt vật liệu đúng cách và tạo khung bảng hiệu theo kích thước và hình dạng phù hợp với bản thiết kế.
– Ghép tấm Mica hoặc Alu vào khung của bảng hiệu quảng cáo chắc chắn, vừa vặn và đảm bảo không thấm nước.

– Sau khi các bóng đèn Led được gắn lên bề mặt của bảng hiệu, thực hiện đi dây và dấu trở phù hợp với loại bóng lựa chọn hoặc có thể lựa chọn loại bóng đèn Led đúc hiện có sẵn và bỏ qua bước này.
Các linh kiện điện tử cần chuẩn bị gồm có :
– Bảng điều khiển đèn Led.
– 01 con chip điều khiển (có thể lựa chọn loại chip có cài sẵn trình nháy)
– 01 Nguồn 5v/hoặc 12v hoặc là 1 chiếc Adapter nhỏ nếu số bóng đèn Led cần ít (dưới 2.000 bóng)
Tính thẩm mỹ của nội dung quảng cáo
Hiệu quả thẩm mỹ của nội dung sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một bảng hiệu hộp đèn Led. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là chúng ta có thể thiết kế được rất nhiều các mẫu chữ và màu sắc của đèn.
Nếu thực hiện thiêt kế chữ thực hiện phối màu bằng chương trình COREL DRAW, chúng ta nên tạo ra một maquette (bản vẽ các đường nét của nội dung bạn muốn trình bày). Sau đó thực hiện khoan các lỗ để cắm đèn Led sẽ đảm bảo độ chính xác cao.
Lựa chọn vật liệu và gia công bảng hiệu hộp đèn Led
Để làm hộp đèn led thì việc lựa chọn vật liệu rất quan trọng. Chất liệu thường được dùng để làm bảng hiệu hộp đèn Led là Mica và Aluminium (Alu – Alcorest). Thực hiện cắt rạch cắt vật liệu đúng cách. Và tạo khung bảng hiệu theo kích thước và hình dạng phù hợp với bản thiết kế.
Ghép tấm Mica hoặc Alu vào khung của bảng hiệu quảng cáo chắc chắn, vừa vặn và đảm bảo không thấm nước.
Lựa chọn các mũi khoan Mica hoặc Alu phù hợp với kích thước của bóng đèn Led để khi cắm bóng vào nó có độ chắc chắn cao.
Sau khi các bóng đèn Led được gắn lên bề mặt của bảng hiệu. Thực hiện đi dây và dấu trở phù hợp với loại bóng lựa chọn. Hoặc có thể lựa chọn loại bóng đèn led đúc hiện có sẵn và bỏ qua bước này.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
Website: Ad-martvietnam.com
Sđt: 0789111611
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến