Cách làm trắng hồng da mặt nguyên liệu rẻ


Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh cấp tốc từ nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Hãy tham khảo ngay những công thức làm trắng da mặt dưới đây để thực hiện hàng ngày nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả. Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của chị em trở nên sần sùi xấu xí như tia cực tím ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm môi trường, chế độ sinh hoạt không hợp lý… làm ảnh hưởng tổn thương nặng nề với làn da. Chính vì vậy bạn cần tham khảo những giải pháp sau để chăm sóc phục hồi làn da hư tổn.
Cách làm trắng da mặt bằng bia
Bia là loại thức uống được làm từ nguyên liệu lúa mì, gạo và lúa mạch. Thành phần bên trong bia gồm có nước, hoa bia, men bia, vitamin B và các khoáng chất khác có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng mịn da, cân bằng độ PH và chống oxy hóa.

Để thực hiện bạn có thể áp dụng các cách sau:
Bia kết hợp với chanh
Trong nước cốt chanh có hàm lượng vitamin C dồi dào giúp giảm thâm vùng da sạm màu và ngăn ngừa mụn khi kết hợp với bia sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.
Để thực hiện bạn lấy 2 thìa bia trộn với 2 thìa nước cốt chanh được hỗn hợp sau đó bạn bôi lên vùng da đã làm sạch mát xa trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần để da sớm bật tông.
Cách làm trắng da mặt hỗn hợp cà chua
Cà chua có chứa khá nhiều loại Vitamin tốt cho da, có thể kể tới như Vitamin C, Vitamin E, các nhóm Vitamin C và carotene, kali, sắt… Đặc biệt đây là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho phái đẹp.
Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà với cà chua sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì áp dụng.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
+ 1 quả cà chua chín, 1 thìa thịt nha đam và vài giọt dầu ô liu Extra Virgin.
Công thức trắng da mặt tại nhà như sau:
+ Cà chua rửa sạch, sau đó bỏ vỏ và hạt rồi cắt thành miếng nhỏ.
+ Bạn cho vào máy sinh tố, xay nhuyễn cùng với nha đam đã gọt vỏ và thái hạt lựu. Tiếp đến là thêm 1 vài giọt dầu ô liu rồi trộn thật đều tay.
+ Bạn rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt rồi nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, cuối cùng là rửa sạch mặt với nước ấm.
Làm trắng da bằng sữa tươi và cam
Cho nước cốt 1 quả cam vào bát cùng với 200ml sữa tươi rồi dùng thìa khuấy đều. Khi tắm, thoa hỗn hợp lên cơ thể và để khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Hàm lượng vitamin C, canxi trong cam và các dưỡng chất của sữa tươi sẽ giúp làn da săn chắc, căng mịn và trắng đều màu một cách tự nhiên.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến