Sản xuất các loại biển chỉ dẫn


Những tấm biển chỉ dẫn tòa nhà, biển danh sách công ty thường được làm bằng inox mạ vàng, mạ bạch kim  hoặc bằng Mica, bằng inox ăn mòn điện phân với giá cạnh tranh, uy tín, chất lượng tại toàn quốc
Gia công các loại biển chỉ dẫn
Để tạo nên những mẫu mã biển chỉ dẫn tòa  nhà, bảng hướng dẫn lối đi các tòa nhà chúng tôi sử dụng chất liệu mica hoặc inox, gia công bởi máy móc công nghệ cao đem đến

Biển chỉ dẫn quảng cáo, đường, biển chỉ dẫn công ty, tòa nhà‎, hình ảnh cho làm các loại biển chỉ dẫn cho tòa nhà bằng nhiều mẫu mã, bảng chỉ dẫn là thiết kế hoặc sử dụng các biển hiệu và biểu tượng để truyền đạt một ... đến một nhóm cụ thể, thường là cho mục đích tiếp thị hoặc một loại vận động. ... đường ở những nơi như đường phố hoặc bên trong và bên ngoài các tòa nhà.
Để có những mẫu sản phẩm biển chỉ dẫn, biển phòng ban, biển treo tường bằng mica, inox chúng tôi đều gia công bởi quá trình gia công bằng máy móc công nghệ hiện đại, sản phẩm được gia công chính xác đến 99% , sản phẩm có nhiều màu, nhiều mẫu mã cam kết chất lượng phù hợp nhất đến với quý khách hàng.
Biển chỉ dẫn cho các tòa nhà hiện nay đang được sử dụng nhiều bởi mẫu mã ưa chuộng, độ bền, nhiều công năng sử dụng mà giá thành thấp phù hợp với mọi quý khách hàng. Đem đến sản phẩm nhiều kiểu dáng khác nhau, quý khách hàng có thể đặt hàng theo mọi yêu cầu của mình.
Xưởng sản xuất biển chỉ dẫn tại Hà Đông - Hà Nội
Biển chỉ dẫn, biển chỉ đường, biển giao thông được công ty chúng tôi thiết kế và sản xuất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Biển chỉ dẫn tòa nhà thường được treo hoặc có khung hàn theo kế cấu bằng loại sắt, không gỉ mạ kẽm, có thể chịu đựng mưa nắng tốt, bè dày của loại sắt hộp này phụ thuộc vào kích thước của biển to hay nhỏ và dựa vào yêu cầu của khách hàng. Chân cột được gia cố bằng loại sắt trong, cọt được  chôn cố định hoặc bằng hệ thống bê tông, độ sâu vừa đủ.
Mọi thông tin về mẫu mã, giá cả cần tư vấn quý khách vui lòng gọi: 0904 692 277 để được tư vấn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến