Biển chỉ dẫn WC văn phòng tiện lợi


Biển chỉ dẫn WC văn phòng sang trọng này được thiết kế dành riêng cho không gian phòng vệ sinh tại các tòa nhà văn phòng cao cấp, các khách sạn sang trọng, và dành cho các bệnh viện, các phòng khám sức khỏe sang trọng. Đây là một trong những mẫu thiết kế biển ấn tượng, cao cấp phù hợp với không gian hiện đại.
Ưu điểm biển chỉ dẫn WC văn phòng
Chúng tôi chuyên thiết kế và cung cấp các loại biển chỉ dẫn nhà vệ sinh dành cho văn phòng làm việc, các tòa nhà văn phòng với nhiều mẫu thiết kế biển hiệu nhà vệ sinh hiện đại, ấn tượng và rất phù hợp với không gian văn phòng làm việc của bạn. Biển hiệu nhà vệ sinh nam, biển hiệu nhà vệ sinh nữ và nhiều mẫu biển hiệu nhà vệ sinh đẹp bắt mắt được chúng tôi thiết kế và gia công ty mĩ thành những biển hiệu hoàn hảo nhất khi tới tận tay khách hàng.

Chất liệu làm biển chỉ dẫn WC
Chất liệu chính để làm nên biển chỉ dẫn nhà vệ sinh đó là khung mica Acrylic màu trong hoặc các màu tương được, quý khách hàng có thể lựa chọn biển chỉ dẫn nhà vệ sinhh bằng mica, bằng inox, bằng đồng phù hợp với nhu cầu mẫu mã của quý khách hàng. Nội dung của biển được  đưa vào máy CNC hoặc máy laser cắt, khắc tạo thành khung hoặc quý khách hàng có thể in tràn decal lên trên mặt biển.
Ngoài ra, đối với các loại biển như biển chỉ dẫn, biển wc, biển đèn led, biển chữ nỗi chúng tôi luôn giao hàng và lắp đặt tại nhà nên quý khách không cần phải băn khoăn nhiều. Biển chỉ dẫn nhà vệ sinh, Biển báo WC,Biển Phòng Vệ Sinh & Biển Phòng Tắm Biển Chỉ Dẫn Nhà Vệ Sinh Nam Nữ Mẫu Có Sẵn là sản phẩm giúp quý khách lựa chọn lâu bền nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến