Vật liệu biển quảng cáo tòa nhà


Làm biển quảng cáo tòa nhà đang là xu thế của một số chủ đầu tư hiện nay. Với lợi thế chiều cao, bắt mắt  sẽ tạo sự nổi bật tạo nên tên tuổi cho tòa nhà. Biển quảng cáo không những gây ấn tượng mà còn góp phần quảng cáo thương hiệu cho chủ đầu tư .
Vật liệu biển quảng cáo tòa nhà
+ Kết cấu, thép U I  V L độ dày phù hợp tiêu chuẩn thiết kế đảm bảo đứng vững trước thời tiết khắc nghiệt

+ Vật liệu sản xuất biển, chữ quảng cáo thông dụng như Alumilium (composite – hợp kim nhôm nhựa), tôn sơn đặc biệt (hoặc sơn tĩnh điện), inox …hoặc kết hợp với mica có gắn đèn led…
Kết hợp các hiệu ứng ánh sáng Led (có thể) để tạo điểm nhấn nổi bật…
Các loại đèn led thường được dùng gắn lên biển là led đúc, led thanh hoặc Led dây… tùy vào kích thước các bộ chữ led, logo và yêu cầu của Chủ đầu tư.
Vậy đơn vị nào có thể thi công biển quảng cáo này?
Do vị trí lắp đặt ở trên cao nên các loại biển quảng cáo thường là các loại biển quảng cáo đẹp có gắn đèn led. Nhằm mục đích tạo sự nổi bật cho tòa nhà đẹp khi về đêm. Kết hợp với các loại chất liệu có khả năng chống chịu với thời tiết xấu đặc biệt là sức gió. Chính vì vậy không phải đơn vị nào cũng có thể làm biển quảng cáo tòa nhà.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ thiết kế giàu  kinh nghiệm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công được trên mọi tòa nhà. Với đội ngũ kinh doanh giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu về phong thủy sẽ tư vấn cho khách hàng những tấm biển quảng cáo tòa nhà được tốt nhất.
Qúy khách có nhu cầu làm biển quảng cáo xin vui lòng liên hệ: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến