Biển chữ nổi sáng chân sang trọng


Bảng chữ nổi mica gắn led hắt sáng chân là một trong những loại bảng hiệu được ưa chuộng cho các show room, cafe, nhà hàng… đặc biệt ở các quầy lễ tân của các công ty, tập đoàn lớn.
Biển chữ nổi sáng chân là gì?
Khi bạn muốn làm biển quảng cáo, bước đầu tiên sẽ là Khảo sát hiện trạng thực tế, công đoạn này có thể được nhà cung cấp bỏ qua nếu qua hình ảnh biết được vị trí lắp đặt, quy cách biển đơn giản. Nhưng bước sau đó là thiết kế – lại là bước không thể bỏ qua và cần đầu tư ý tưởng, chuyên môn mỹ thuật cao.


Hiện nay, trên thị trường, đa số các biển quảng cáo giá rẻ được thiết kế với bố cục hết sức phổ thông, sử dụng màu sắc theo cảm tính cá nhân, không am hiểu sâu về kiến thức sử dụng màu sắc, bố cục, phông chữ, hoa văn,… Phông chữ dùng cho biển quảng cáo khách sạn, biển quảng cáo trang sức hay biển quảng cáo nhà hàng cũng giống phông chữ sử dụng cho cửa hàng ăn uống bình dân hay cửa hàng quần áo phổ thông…Điều này ảnh hưởng khá lớn đến nhận diện, doanh thu, không xứng tầm với những nhà hàng, cửa hiệu sang trọng.
Biển hiệu là một phần hình ảnh đại diện cho tổ chức, công ty, cửa hàng dịch vụ,… Với những tổ chức, công ty, cửa hàng dịch vụ không đầu tư vào thiết kế logo thì biển hiệu có thể coi như là dấu hiệu nhận biết về mình – cũng giống như logo, một thiết kế biển hiệu được coi là hiệu quả ngay cả khi với 2 màu đen và trắng. Chúng ta thử tưởng tượng, với 2 màu đen và trắng thì các biển hiệu sử dụng cùng 1 kiểu phông chữ như thế này sẽ trông như thế nào? Liệu chúng có thực sự khác biệt?
Đặc điểm của bảng chữ nổi mica gắn led hắt sáng chân
Về tính thẩm mỹ: Bảng quảng cáo có giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng. Ánh sáng từ đèn led tạo ra giúp bảng quảng cáo gây được sự chú ý của mọi người, nâng cao hiệu quả khi sử dụng.
Về mặt kinh tế: Bảng quảng cáo giúp các chủ đầu tư có thể tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ nhờ vào ưu điểm của đèn led. Đèn led vừa tiết kiệm điện năng, độ bền cao nên chủ đầu tư cũng như nhà cung cấp không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sửa chữa, thay thế.
Để làm biển chữ nổi sáng chân theo yêu cầu hãy gọi cho chúng tôi số điện thoại: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến