Chữ nổi mica hắt đèn Led độc đáo


Chữ nổi mica gắn đèn Led ( hay còn gọi là chữ nổi mica âm đèn Led ) là một trong những sản phẩm thiết kế không thể thiếu trong quá trình làm bảng hiệu của công ty, cửa hàng, doanh nghiệp tư nhân… với mục đích tạo điểm nhấn, thu hút và thêm phần sinh động cho nơi làm việc.
Khái niệm chữ nổi mica hắt đèn led
Chữ nổi inox mặt mica hắt đèn led là một loại sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm chữ nổi inox. Đây là loại chữ nổi inox được thiết kế đặc biệt, khác với chữ nổi inox thông thường hay các dòng chữ inox, chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox vàng,… dòng sản phẩm chữ nổi inox mặt mica hắt đèn led được thiết kế đặc biệt với chất liệu chủ đạo là inox, bên trên mặt chữ được tích hợp lớp mặt nhựa mica được cách điệu sang trọng, với hệ thống đèn led chiếu sáng được tích hợp một cách thông minh nhằm tạo ra sự khác biệt cho biển hiện quảng cáo, logo, cũng như thu hút, tăng cường hiệu quả cho nhãn hàng, công ty, doanh nghiệp ngay cả ban đêm.

Qúa trình thi công chữ nổi mica hắt đèn led
– Bước 1: Lựa chọn chất liệu làm chữ nổi. Thông thường, chúng ta sẽ sử dụng một số chất liệu như: mica, inox, đồng, nhôm… Tuy nhiên, sử dụng nhiều và phổ biến nhất đó là mica, trên thị trường hiện nay có 2 loại mica chính đó là mica nhập từ Đài Loan và mica nhập từ Trung Quốc. Chất lượng của mica Đài Loan tốt hơn hẳn so với Trung Quốc nên loại này thường được khách hàng ưa chuộng.
– Bước 2: Chọn lựa đèn Led để chiếu sáng, tại Ibright sử dụng đèn Led thanh và đèn Led Module. Đây là loại đèn có kích thước mini nhập khẩu từ Hàn Quốc, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, không sợ bị đứt bóng khi đang sử dụng, khả năng phát sáng tối đa.
– Bước 3: Cắt và uốn chân chữ nổi, sử dụng công nghệ hiện đại của máy laser – máy CNC để cắt, tạo phông chữ như mong muốn. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến để cắt nên các đường nét trên chữ sẽ mang lại cảm giác sắc nét và sống động. Sau đó dùng máy uốn chân chữ để tạo hiệu ứng cho chữ nổi đẹp mắt.
– Bước 4: Gắn đèn Led, đây là công đoạn quan trọng đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cũng như kinh nghiệm cao để sắp xếp đèn Led sao cho ánh sáng phân bổ hợp lý nhất. Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng để tạo ánh sáng, thường chia làm 2 loại đó là sáng hắt chân và sáng toàn bề mặt chữ.
+ Sáng hắt chân: đèn Led sẽ được dán trực tiếp lên mặt trái của chữ, sau đó sẽ được hàn chân bát để gắn lên bề mặt trưng bày chữ nổi.
+ Sáng toàn bề mặt chữ: đèn sẽ được gắn lên một mặt format, mặt format này sẽ được cắt sao y bộ chữ mica và dán chân bằng format thụt vào 3mm so với đường viền của chữ, sau đó sẽ ốp vào lưng của chữ mica để tạo thành một khối gắn kết với nhau.
– Bước 5: Bắn ốc cố định format lên mặt dựng Alu, tường hoặc khung sắt… gắn chữ mica lên format sau đó bắn ốc bên hông cho chữ mica cố định vào chân format.
Vì vậy, nếu doanh nghiệp, nhà hàng, hay showroom của bạn đang có nhu cầu làm chữ nổi inox mặt mica hắt đèn led hay chữ inox, hoặc bất kỳ loại chữ nổi inox nào cho các biển hiệu quảng cáo, logo hay bất kỳ sản phẩm, thương hiệu nào hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn nhiệt tình cũng như hỗ trợ nhanh nhất.
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến