In tem dán ly trà sữa sắc nét


Tem dán có thể giúp nhà sản xuất ghi nhận được thông tin về ngày bán sản phẩm, để việc tiến hành xác thực, bảo hành sản phẩm được diễn ra dễ dàng, hiệu quả. In tem dán là điều tất yếu khi vấn nạn làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi, khó phân biệt bởi người tiêu dùng không có nhiều hiểu biết về sản phẩm. Để bảo vệ người tiêu dùng, cũng là để bảo vệ thương hiệu, việc in tem dán cần có sự sáng tạo, hoa văn tinh tế nhưng cũng phải phức tạp để tạo nên sự khác biệt.
Các dạng tem dán trên ly trà sữa
Một ưu điểm mình rất thích khi sử dụng tem đó là coa nhiều kiểu để lựa chọn. Bạn có thể chọn tem trong, tem sữa hoẵc tem giấy. Một số đặc điểm nổi bật của các loại tem các bạn theo dõi nhé.

Tem decal trong
Decal trong là một miếng nhựa tổng hợp. Decal dạng này rất mỏng (độ dày thông thường 0.5mm) và trong suốt. Một mặt láng bóng do được tráng 1 lớp cao lanh. Mặt này có độ bám nhất định dùng để in logo hoặc viết chữ lên. Một mặt được tráng một lớp keo dính để dán lên sản phẩm. Keo này thường là acrylic, đặc biết dính trên nhựa, thủy tinh. Lớp cuối cùng là giấy chống thấm & ẩm. Ngăn cách giữa mặt tráng keo và lớp giấy là 1 lớp silicon mỏng để đảm bảo có thể dễ dàng tách bỏ miếng giấy khi cần sử dụng.
Ưu điểm của dạng decal trong này là có thể nhìn xuyên thấu sản phẩm bên trong. Nếu đồ uống của bạn có màu sắc đẹp thì decal trong là lựa chọn tuyệt vời. Một lưu ý nhỏ là decal trong không thể in được màu trắng các bạn nhé.
Tem decal sữa
Thay vì trong suốt thì lớp bề mặt in của dạng decal này được tráng 1 lớp màu mỏng trắng sữa. Mục đích giúp các chi tiết in nổi bật hơn trên nền in.
Tem decal giấy
Giấy in tem trà sữa chủ yếu là giấy Kraf. Tương tự như decal trong cũng gồm lớp keo mỏng bằng silicon ở giữa, đế là lớp giấy chống thấm. Tuy nhiên, mặt in logo lại được làm bằng giấy. Đặc biệt, sau khi in nội dung thì bề mặt giấy này thường được phủ 1 lớp tráng bóng để chống thấm nước, phai màu.
Decal giấy phù hợp với các cửa hàng cần thể hiện nhiều thông tin lên sản phẩm. Decal giấy giúp nội dung in ấn trở nên rõ nét hơn và màu sắc cũng chân thực hơn các loại decal khác.
Sử dụng chất liệu giấy. Dày hơn và giá cao hơn so với decal trong và sữa.
Những điều cần biết khi đặt in tem dán tại Ad-mart Việt Nam
+ Khi in tem dán cần làm theo khuôn mẫu hoặc kích thước chuẩn: Khi làm bất kỳ các sản phẩm tem dán nào thì bạn cũng nên làm theo kích thích chuẩn của các xưởng in, để tránh mất thời gian và chi phí.
+ Không nên chọn quá nhiều màu khi in tem dán, vì kích thước tem bảo hành quá nhỏ, nên việc thiết kế tem quá nhiều màu sẽ làm rối nội dung tem.
+ Nội dung tem bảo dán chỉ là thông tin bảo hành của doanh nghiệp, không nên ghi quá chi tiết về sản phẩm.
+ Sau khi in tem dán, cần đợi thêm tí thời gian để tem có độ dòn dai nhất định, mới có thể tiến hành sử dụng để dán vào sản phẩm.
Nếu quý khách đang tìm đơn vị in tem dán giá rẻ chất lượng tại Hà Nội thì sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho quý khách chính là dịch vụ in tem dán tại Ad-martvietnam.com. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, cùng các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, khẳng định được thương hiệu của mình!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến