Thiết kế biển quảng cáo thu hút


Để trả lời cho câu hỏi này thì có một ví dụ tiêu biểu, đó chính là những biển quảng cáo “kiểu mẫu” trên phố Lê Trọng Tấn đã làm xôn xao dư luận một thời và làm cho cộng đồng marketing sôi sục. Biển quảng cáo nếu chỉ là lắp ghép một cách thô kệch các thông tin theo một mẫu nào đó, nhất là hàng loạt mẫu như vậy, thì sẽ trở nên vô cùng lố bịch. Nó đơn giản chỉ là cái xác, còn phần hồn của quảng cáo, cái phần quan trọng nhất thu hút sự chú ý của Khách hàng tiềm năng, đã bay đi đâu mất!
Vai trò quan trọng của đội ngũ thiết kế sáng tạo
Một biển quảng cáo được gia công một cách chắc chắn, độ bền cao, các thành phần trên biển quảng cáo được gia công sắc sảo… thường là nhờ công của những người thợ thi công tay nghề cao. Tuy nhiên, yếu tố làm cho một biển quảng cáo trở nên khác biệt và ấn tượng hơn so với biển quảng cáo khác chính là trình độ của người thiết kế ra tấm biển đó.

Sự phối hợp màu sắc, sự kết hợp của các yếu tố hình ảnh, phông chữ, tỷ lệ chiều cao của chúng… đề là những thứ phải học và các designer chuyên nghiệp và sáng tạo chính là người hiểu rõ nhất. Tư duy thẩm mỹ của họ kết hợp với óc sáng tạo có sẵn chính là những yếu tố tạo nên một bản thiết kế đẹp và chuẩn mực.
Đó chính là phần hồn, phần quan trọng nhất của một tấm biển quảng cáo. Năng lực thi công quảng cáo hiện tại của các công ty quảng cáo có thể là tương đối giống nhau, nhưng sự khác biệt lớn nhất giữa những đơn vị quảng cáo bình thường và những đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp chính là năng lực của những nhà thiết kế.
Vật liệu thông dụng của biển quảng cáo
Bảng hiệu chữ nổi Mica có gắn đèn pha Led, khiến bảng hiệu sang trọng, nổi bật cả ngày lẫn đêm. Có rất nhiều tấm biển quảng cáo đẹp nhất được làm từ chữ Mica nổi, bởi Mica là chất lượng có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, dễ dàng uốn nắn, thi công và nhiều màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với không gian nhà hàng, salon tóc, công ty, ảnh viện áo cưới, spa…
Chữ Mica, inox  được gia công trên mặt dựng Alu luôn đem lại hiệu quả cao, có rất nhiều tấm biển quảng cáo đẹp nhất là nhờ sự góp mặt bởi mặt dựng Alu, được các công ty, salon, shop thời trang, cửa hàng điện thoại...lựa chọn. Bởi nhôm Alu là vật liệu có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc, lại bền vì chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt bởi khả năng chống thấm, chống cháy, chống ăn mòn… Ngoài làm bảng hiệu, mặt dưng Alu còn thường được các công ty lớn ốp toàn bộ bề mặt công trình để tăng sự uy nghĩ, hoành tráng, sang trọng.
Muốn có được những tấm biển quảng cáo đẹp nhất, lại nổi bật về đêm thì không thể không kể đến biển hiệu sử dụng đèn led. Những tấm bảng hiệu led ma trận, led vẫy sẽ khiến biển hiệu của bạn luôn nổi bật, thu hút. Có thể nói, công nghệ Led đã được ứng dụng ở hầu hết các loại biển quảng cáo nhờ những ưu điểm vượt trội không thể thay thế của nó.
Biển quảng cáo ngoài trời Pano là một trong những tấm bảng quảng cáo đẹp nhất, đem lại hiệu quả cao nhờ sự sáng tạo, không bị giới hạn về ý tưởng. Trên thực tế có rất nhiều tấm biển quảng cáo Pano kích thước lớn, được thiết kế độc đáo ở những nơi đông người qua lại, khiền rất nhiều người ấn tượng và nhiều khi còn chụp hình làm kỷ niệm.
Liên hệ ngay với Ibright.vn để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế biển quảng cáo đẹp nhất với mức giá ưu đãi nhất
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến