Chữa nhức răng hiệu quả


Nhức răng là tình trạng thường gặp nhưng chữa nhức răng thế nào không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách trị nhức răng tức thời giải quyết cơn đau hiệu quả.
Hạt tiêu + muối chữa nhức răng
Chỉ cần lấy một lượng bằng nhau và thêm một ít nước rồi trộn đều, sau đó bôi vào chỗ răng đau, cơn đau của bạn sẽ sớm chấm dứt. Điều quan trọng là bạn cần làm phương pháp này thường xuyên cho đến khi răng của bạn hoàn toàn hồi phục.

Cách trị nhức răng nhanh chóng bằng Tỏi
Bài thuốc trị nhức răng bằng tỏi vừa đơn giản,lại vừa hữu hiệu. Chính vì thế bài thuốc này được biết đến như cách trị nhức răng sâu cực kì tốt, mà lại an toàn. Đây là thần dược thật sự và là 1 trong các cách chữa nhức răng nhanh nhất có thể cho bạn.
Thực hiện như sau bạn nhé: Bóc vỏ tỏi ra hết, rửa sạch, đập nát ra sau đó vắt lấy nước cốt. Rồi mình cho thêm tý muối để tăng tính kháng khuẩn. Nhúng bông gòn vào nước tỏi rồi ngậm chặt vùng bị nhức răng 10-15 phút là bạn sẽ hết cảm giác nhức răng ngay.
Cách trị nhức răng tức thời này cực kì an toàn và phù hợp cho bà bầuvà phụ nữ mang thai. Nên các mẹ yên tâm và dùng đỡ để kiềm chế cơn nhức răng củamình nhé. Đợi sau khi hết thai kì, và hết thời gian cho con bú các mẹ mới có thể dùng lại thuốc tây trị nhức răng và đi nha sĩ được lận.
Hạt cau
Hạt cau phát huy tác dụng thực sự trong việc chữa sâu răng khi kết hợp cùng rượu có nồng độ cồn cao. Đối với rượu cau, hỗn hợp có tính cay, chát được chứng minh là diệt khuẩn rất tốt. Nồng độ cồn trong rượu kết hợp với quả cau sẽ làm gia tăng tính sát khuẩn và làm chắc răng, vì thế mà chữa đau răng bằng rượu cau rất hiệu quả.
Cách làm: Lấy phần hạt cau tươi bên trong quả cau cho vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập hết hạt cau và ngâm trong khoảng 30 ngày cho đến khi rượu chuyển sang màu vàng thì lấy ra dùng. Với hỗn hợp này, bạn chỉ cần ngậm mỗi ngày 2 lần, mỗi lần khoảng 15 phút. Kiên trì thực hiện cho đến khi thấy kết quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến