Hộp đèn 3m quảng bá thương hiệu


Thời hiện đại, công nghệ và mạng internet hầu như đóng vai trò rất lớn đối với hoạt đọng truyền thông của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù các xu hướng quảng bá thương hiệu có thay đổi như thế nào, thì bảng hiệu quảng cáo vẫn luôn là cách thức khẳng định thương hiệu không thể thay thế. Hiện nay, có rất nhiều loại bảng hiệu ra đời với những tính năng ưu việt khác nhau. Nếu vẫn chưa biết nên chọn loại bảng hiệu nào để định vị thương hiệu, thì hộp đèn 3m là một trong những lựa chọn hữu hiệu nhất.
Đặc điểm hộp đèn 3m
Mỗi khi đi dạo phố, nếu để ý kĩ thì bạn sẽ bắt gặp những bảng hiệu của các nhãn hàng, cửa hàng thắp sáng với nhiều màu sắc khác nhau. Trong số đó rất có thể là bảng hiệu hộp 3m vì đây là loại bảng hiệu được sử dụng cả ngày và đêm.

Hộp đèn 3m – tên gọi tắt của bảng hiệu hộp đèn bạt 3m, là loại bảng hiệu sử dụng bạt hoặc decal 3m – chất liệu thường thấy để được dùng làm bảng hiệu trong ngành quảng cáo.
Để giúp bạn dễ hình dung thì bài viết xin được nêu cấu tạo của loại bảng hiệu này,gồm có 3 phần như sau: phần khung xương, phần mặt bảng hiệu và phần hệ thống đèn chiếu sáng phía trong.
Phần khung xương: khung xương chính là phần bắt buộc phải có đối với tất cả các loại bảng hiệu. Đối với hộp đèn 3m, phần khung được làm từ nhiều loại vật liệu, nhưng phổ biến nhất là thép và sắt không gỉ.
Phần mặt bảng hiệu: như bài viết đã trình bày thì mặt của loại bảng hiệu hộp đèn này được làm từ chất liệu bạt 3m. Hiện nay hộp đèn hiflex và hộp đèn mica cũng được sử dụng phổ biến nhưng chúng không đem lại hiệu quả cao bằng chất liệu 3m.
Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong: đây là một phần khá quan trọng đối với mọi bảng hiệu hộp đèn vì chức năng chính của chúng là phát sáng. Hệ thống của bảng hiệu hộp đèn sử dụng nhiều loại đèn khác nhau tùy ý đồ của người thiết kế.
Biển hộp đèn 3m được lựa chọn nhiều vì?
Biển hộp đèn 3M được sử dụng rất rộng rãi nhờ:
- Đèn LED siêu sáng
- Thi công nhanh.
- Màu sắc bắt mắt, đậm.
- Thể hiện được hình ảnh.
Biển hộp đèn có cấu tạo khung sắt, mặt căng bạt hiflex và chiếu sáng bằng bóng đèn LED 12V. Chuyên sử dụng cho các biển quảng cáo Ngân hàng.
Để nhận báo giá số lượng lớn tốt nhất, vui lòng gọi trực tiếp tới Hotline: 0789111611 của chúng tôi.
Chân thành cảm ơn!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến