In tem nhãn decal sắc nét


Decal hay còn gọi là sticker là một loại giấy có thể dán trên các bề mặt thường được sử dụng làm tem nhãn. Thành phần cấu tạo gồm có lớp đế (bằng giấy) có màng chống dính, lớp keo ở giữa và lớp bề mặt dùng để in ấn trên đó.
Tại sao nên in tem nhãn decal?
Đa dụng: Tem nhãn decal có thể được dán tại bất cứ đâu mà bạn muốn. Bạn có thể dán tem nhãn sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau. Một sản phẩm thậm chí có thể có nhiều tem nhãn khác nhau.

Bạn cũng có thể thay đổi mẫu mã tem nhãn tùy theo các dịp lễ tết đặt biệt để “thay áo” cho sản phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác của sự quan tâm.
Tiết kiệm chi phí: In tem nhãn decal chính là lựa chọn siêu tiết kiệm đối với những doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn đưa sản phẩm của mình lên nấc thang cao hơn. Một chiếc tem nhãn đơn giản ít chi tiết cũng có thể thành công chứ không nhất thiết phải nhồi nhét nhiều chi tiết.
Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian vì tính tiện dụng, dễ sử dụng của tem nhãn.
Sử dụng tem nhãn decal dán cho sản phẩm chính là đã khoác cho sản phẩm một thứ trang phục lộng lẫy để nổi bật giữa một “rừng” các thương hiệu đang ồ ạt trên thị trường hôm nay.
Ad-mart Việt Nam in tem nhãn decal chất lượng
Chúng tôi nhận in tem nhãn giá rẻ các loại tem nhãn mác decal được sản xuất với công nghệ in offset và flexo dạng cuộn phù hợp với các yêu cầu của khách hàng về chất lượng.
- In tem nhãn trên chất liệu giấy vỡ (in Tem vỡ) dùng làm tem dán linh kiện, thiết bị máy tính, niêm phong hàng hóa…
- Nhãn dán chai lọ: Decal giấy, decal nhựa sữa hoặc decal nhựa trong để biểu thị về sản phẩm và những thông tin cần thiết về sản phẩm đến với người tiêu dùng
- Nhãn dán xi bạc có cấu trúc như decal nhựa nhưng trên bề mặt được si một lớp mỏng kim loại. Loại Decal này thường được dùng cho những mặt hàng thuộc lĩnh vực điện máy, điện tử, văn phòng phẩm …
- Nhãn dán nhựa đục – trong có tính chịu nhiệt tốt, in ấn bằng loại mực không phai màu. Với ưu điểm trên, Decal nhựa thường được sử dụng làm nhãn mác cho sản phẩm yêu cầu có độ bền cao, chịu nhiệt độ nóng lạnh có thể bám dính tốt như: decal dán xe, decal dán thiết bị kim loại, nhãn rượu bia....
- Nhãn dán giấy kraft còn có tên gọi khác là decal da bò. Do sở hữu màu sắc vintage nên decal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thích phong cách cổ điển và Tây âu do chất liệu
Quí khách có nhu cầu vui lòng in tem nhãn decal xin liên hệ: 0789111611
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến