Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên


Rụng tóc khiến bạn lo lắng phải đối mặt với nguy cơ hói đầu, làm mất thẩm mỹ, giảm chất lượng cuộc sống. Khi tình trạng rụng tóc chưa trở nên trầm trọng, hãy áp dụng những cách dân gian sau đây để cải thiện tình trạng của mình nhé.
Tỏi
Tỏi là một trong những nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nguyên liệu này rất có lợi cho tóc. Có một vài nghiên cứu đã chứng minh được rằng những người bôi nước tỏi lên tóc, tóc sẽ dần dần trở lại trong vòng vài tuần.

Bạn chỉ cần chà nước ép tỏi và massage vào da đầu, giúp tăng việc tuần hoàn máu dưới da đầu, kích thích quá trình mọc tóc.
Hoặc bạn bôi tỏi thái mỏng lên các khu vực quan trọng, nơi mà bạn nhận thấy những biểu hiện rõ nhất của việc rụng tóc hoặc thưa tóc.
Tinh dầu bạc hà
Loại tinh dầu này có khả năng làm thư giãn da đầu, chống rụng tóc, giúp mái tóc bồng bềnh chắc khỏe hơn nhờ chứa hàm lượng methol phong phú.
Bạn chỉ cần cho vào giọt tinh dầu vào trong dầu gội hoặc kết hợp với dầu dừa làm hỗn hợp ủ tóc. Áp dụng cách chữa rụng tóc tại nhà này đều đặn 2 lần mỗi tuần để mái tóc nhanh phục hồi.
Cách trị rụng tóc từ trứng
Trứng sống là một nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời giúp tóc mọc nhanh hơn, dày hơn và điều trị tóc bị hư tổn.
Cách thực hiện :
Lấy 1-2 lòng đỏ trứng, đánh tan trong 1 cái bát.
Đổ lên da đầu, mát xa nhẹ nhàng.
Để yên trong khoảng vài phút.
Gội đầu lại với nước mát và dầu gội đầu như bình thường.
Lặp lại mỗi tuần ít nhất 1 lần.
Nếu bạn không thích sử dụng trứng sống, có thể dùng dầu trứng, vừa ít mùi và vừa tiện lợi hơn. Cách thực hiện khác với trứng sống, sử dụng nó tương tự với dầu thực vật.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến