2 cách xóa thâm nách hiệu quả


Áo 2 dây, váy ngắn hay bikini là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Đây là những trang phục giúp nàng tự tin khoe thân hình và đường cong quyến rũ vào ngày hè. Tuy nhiên vùng da dưới cánh tay thâm sạm và không đều màu có thể khiến nàng mất tự tin. Các cách trị thâm nách tại nhà liệu có mang đến hiệu quả như nàng mong muốn?
Chanh tươi và bột nghệ
Cách trị thâm nách tại nhà bằng nghệ và chanh tươi mang đến hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa các vết thâm sạm. Nghệ mang đến tác dụng tốt trong việc làm sáng và chữa lành các tổn thương trên da. Trong khi đó chanh với tính axit cao lại mang đến tác dụng làm sáng màu da nhanh chóng. Với cách làm này nàng dùng nước chanh hòa tan cùng tinh bột nghệ sau đó thoa đều lên da vùng nách đã được làm sạch. Massage nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó để từ 10 đến 15 phút trên da rồi rửa sạch với nước ấm.

Trị thâm nách bằng phấn rôm
Chắc ít ai biết đến việc dùng phấn rôm để loại bỏ vùng da thâm ở nách. Là loại mỹ phẩm rẻ tiền dùng để dưỡng trắng da, trị thâm nách hiệu quả nếu chị em biết cách sử dụng. Khi kết hợp phấn rôm với phèn chua sẽ mang tới công thức trị thâm cho vùng da quanh nách vô cùng hiệu quả.
Nguyên liệu
+ 100 gam bột phèn chua
+ 1 lọ phấn rôm
Dụng cụ: Máy xay sinh tố hoặc cối giã, 1 lọ đựng có nắp đậy kín.
Thực hiện làm bột phèn chua
+ Cho phèn chua vào nồi, đặt lên bếp đun thật sôi trong vòng 3 phút cùng với 1 ít nước lọc. Dùng đũa đảo đều liên tục giúp các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.
+ Để nguội hẳn rồi cho vào máy xay sinh tố hoặc dùng cối giã cho thật nhuyễn.
+ Cho bột phèn chua vào lọ thủy tinh đậy chặt và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Sử dụng
+Trộn đều 1 thìa bột phèn chua, 1 thìa phấn rôm trong chén nhỏ. Sử dụng đũa trộn đều với 1 ít nước hơi ấm.
+ Sau đó, bạn hãy nhúng khăn mềm vào chậu nước muối đã pha loãng, làm sạch vùng da dưới nách kỹ. Việc này giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da, giúp các lỗ chân lông giãn nỡ, loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da.
+ Thoa đều hỗn hợp này lên nách, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thụ vào da.
+ Thư giãn tầm 20 phút cho đến khi nào khô lại thì sả sạch với nước lạnh để kết thúc quá trình làm đẹp cho vùng da ở nách.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến