Biển nóc nhà quảng cáo thu hút


Tại các thành phố lớn hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các tòa nhà cao tầng thậm chí là chọc trời. Các công ty, các chủ đầu tư của những tòa nhà như vậy thường rất biết cách tận dụng không gian trên nóc tòa nhà để làm biển quảng cáo cho thương hiệu của mình, với ưu điểm là tầm nhìn xa, có tính bao quát. Biển quảng cáo càng lớn, càng sáng thì thương hiệu của chủ đầu tư càng nổi bật và phát triển.
Ưu điểm của biển nóc nhà
Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo, slogan….Chất liệu chủ yếu là mica, inox, tôn, sắt, đồng, fomex, gỗ…, có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.

Hiện nay chúng tôi sử dụng công nghệ laser, cắt cnc trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ và bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi.
Đặc điểm: độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
Do thường lắp đặt vị trí cao nên khi thiết kế biển nóc nhà cao tầng thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Làm biển nóc nhà uy tín tại Hà Nội
Nhắc đến bộ chữ quảng cáo trên nóc tòa nhà thì không phải bất cứ các cơ sở quảng cáo nào cũng có thể làm được bởi kích thước chữ lớn,kết cấu lắp đặt đòi hỏi kỹ thuật cao và thợ thi công phải có tay nghề.
Là một kiểu chữ đòi hỏi chi phí đầu tư lớn cũng như độ hiệu quả quảng cáo cao,do đó khi có nhu cầu làm bộ chữ quảng cáo trên nóc tòa nhà thì các cơ sở kinh doanh,các nhà đầu tư thường tìm đến các cơ sở quảng cáo lớn,đủ chuyên nghiệp,uy tín,để đặt niềm tin khi sử dụng dịch vụ làm chữ quảng cáo trên nóc tòa nhà.
Công ty Ibright nhận thi công chữ nổi trên nóc tòa nhà, với đặc thù vị trí treo lắp cao, chịu tác động lớn của thời tiết nên yêu cẩu của bộ chữ trên nóc toàn nhà cũng cao hơn so với chữ nổi ở biển quảng cáo. chữ nổi trên nóc toàn nhà phải đạt được yêu cầu về độ bền, có khả năng chịu được thời tiết tốt như mưa, bão, nắng…  chính vì vậy mà Ibright đã làm chữ nổi trên nóc tòa nhà bằng tôn sơn tĩnh điện, inox và alu. có thể kết hợp với đèn led để thu hút người nhìn vào buổi tối. Khi công ty bạn có nhu cầu làm chữ nổi trên nóc tòa nhà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Điện thoại liên hệ: 0904 692 277 để được báo giá nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến