Biển quảng cáo ngoài trời không bao giờ hết "Hot"


Quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ lỗi thời, điều quan trọng là các thương hiệu cần đầu tư hơn vào việc sáng tạo nội dung để có thể đạt được hiệu quả tối đa trên nền tảng này.
Kết cấu + vị trí lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời
Bảng biển pano quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn.

Về mặt kết cấu: bảng biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun.
Vị trí lắp đặt: bảng biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời thường được lắp đặt trên các trục đường lớn, trên toàn nhà trụ sở, hoặc thuê cỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).
Ba nguyên tắc cho một quảng cáo ngoài trời hiệu quả
Mỗi một phương thức sẽ có những sự điều chỉnh nội dung nhất định, nhưng nhìn chung đều cần tuân theo những nguyên tắc cơ bản sau:
Nguyên tắc về nội dung
Nguyên tắc quan trọng nhất là “less is more”, một quảng cáo hiệu quả sẽ chỉ tập trung vào một thông điệp duy nhất. Nội dung thiết yếu này cần được bật ra nhanh chóng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để làm được điều này, thông điệp cần đảm bảo các yếu tố: ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ, khơi gợi cảm xúc mạnh.
Lỗi cơ bản nhất trong việc làm quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam là doanh nghiệp quá “tham” thông tin. Ví dụ, có hãng dược phẩm đẩy cả hướng dẫn sử dụng sản phẩm lên biển quảng cáo, hay nhiều doanh nghiệp liệt kê địa chỉ của tất cả các cơ sở bán hàng. Những thông tin này, hầu như không bao giờ được đọc tới, mà lại khiến người xem khó tập trung vào thông điệp chính.
Nguyên tắc về hình ảnh
Thông điệp không những được diễn đạt bằng ngôn từ, mà còn cần được thể hiện bằng hình ảnh minh hoạ đủ mạnh.
Hình ảnh được lựa chọn cần gợi liên tưởng mạnh tới thương hiệu, là sự biểu đạt thông điệp một cách trực quan. Những hình ảnh có tính hài hước hoặc mang yếu tố bất ngờ thường tạo hiệu quả tốt.
Ngoài ra, cần thận trọng khi sử dụng những hình ảnh mang tính ẩn dụ, tốt nhất là chỉ sử dụng duy nhất một hình ảnh chủ đạo (key visual), đơn giản và dễ hiểu. Bởi chỉ với 3 – 5 giây cho mỗi quảng cáo ngoài trời (theo nghiên cứu của đơn vị quảng cáo Penneco), người dùng sẽ không đủ kiên nhẫn để tư duy về ý nghĩa hình ảnh bạn sử dụng.
Nguyên tắc về kỹ thuật thiết kế
Thương hiệu cần lựa chọn những màu sắc có độ tương phản cao, đặc biệt là những màu sắc nóng, điều này sẽ giúp cho người xem có thể nhìn thấy rõ quảng cáo từ khoảng cách xa.
Tiếp theo, phông chữ (font) được sử dụng trên biển quảng cáo nên là những phông mạnh, cứng cáp, đơn giản, tránh những phông chữ cách điệu khó đọc, rối mắt. Nên nhớ rằng bạn cần đảm bảo việc đọc được dễ dàng, hơn là tính thẩm mỹ.
Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, hiệu quả nhất khi quý khách hàng muốn lắp đặt bảng biển quảng cáo ngoài trời.
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến