Biển quảng cáo khách sạn đa dạng


Đối với Ngành Dịch vụ Nhà Nghỉ - khách sạn có rất nhiều loại biển quảng cáo khác nhau để khách hàng lựa chọn. Với các yêu cầu như biển quảng cáo được đặt ở ngoài trời, hoạt động cả ngày và đêm, tạo được ấn tượng lớn khi về đêm, ... Vì vậy phải chọn cho được loại biển quảng cáo phù hợp với những yêu cầu đó.
Ibright là một địa chỉ làm biển hiệu Uy tín lâu năm, được khách hàng lựa chọn bởi giá tốt, chuẩn chất lượng và thời gian bàn giao.
Các loại biển quảng cáo khách sạn
– Bảng hiệu alu (Sử dụng Alu alcorest và Alu Triều chen, có 2 loại alu trong nhà và alu ngoài trời)
– Bảng hiệu Hiflex (Sử dụng khung sắt, căng bạt hiflex, viền thêm nẹp nhôm tiêu chuẩn)

– Bảng hiệu đèn led (Sử dụng các loại đèn led có chân đế hàn hoặc đế đúc, từ 5mm, 8mm, đến 12mm, loại 1 màu hoặc full color)
– Bảng điện tử led module chạy chữ (Sử dụng các tấm module 1 màu hoặc 3 màu kết nối lại với nhau thành một màn hình)
– Màn hình Led (Sử dụng các tấm module P10 16 pixel, kết nối thành 1 màn hình led, có thể chuyển tải hình ảnh, video…)
– Bảng hiệu chữ nổi Mica, Inox (Sử dụng các loại chất liệu Mica Đài Loan, Inox 304 màu vàng hoặc trắng, uốn nổi phần hông, gắn trên bề mặt phẳng, có thể sử dụng đèn led để tạo thêm nhiều hiệu ứng đẹp mắt)
– Các banner, băng rôn, cờ phướn… (In quảng cáo trên bạt hiflex, treo trên các trụ điện giữa các giao lộ đông đúc).
Mỗi loại bảng quảng cáo này đều có những công dụng khác nhau, vật liệu và chi phí cũng khác nhau, tùy theo nhu cầu và vị trí của Doanh nghiệp của bạn, có thể nhờ các công ty quảng cáo tư vấn thêm về việc làm bảng hiệu phù hợp với công ty bạn.
Biển đồng khách sạn sang trọng
Biển đồng (inox) ăn mòn là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Nó được sử dụng trong hầu hết các công ty, cơ quan đoàn thể, khách sạn, sân bay, nhà hàng…
Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của biển đồng, inox ăn mòn, giúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người.
Về quy cách, biển đồng (inox) ăn mòn đơn giản là một tấm đồng (inox) phẳng (được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp). Tại sao gọi là biển đồng (inox) ăn mòn là vì trong quá trình sản xuất sử dụng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt của kim loại đồng (inox) dựa trên công nghệ CNC chính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.
Biển đồng (inox) ăn mòn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong (ốp vào tường cong). Độ dày, mỏng của tấm đồng (inox) cũng khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên giỏi cùng dàn máy móc tiên tiến hiện đại bậc nhất, chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, mỗi sản phẩm của chúng tôi trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu có sai sót xảy ra sẽ làm lại miễn phí 100% cho khách hàng. Vì thế hãy đến với Ibright để được cung cấp những bảng hiệu inox ăn mòn giá rẻ, chất lượng.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến