Dịch vụ làm biển chỉ dẫn TTTM uy tín


Biển chỉ dẫn trung tâm thương mại không còn xa lạ gì đối với khách hàng khi đến mua sắm tại trung tâm thương mại.Là một khu mua sắm lớn quy tụ đầy đủ các mặt hàng cao cấp từ trong nước cho đến ngoài nước do đó lượng khách hàng đến đây không hề nhỏ. Để giúp khách hàng tìm được mặt hàng,hướng đi dễ dàng thì biển chỉ dẫn trung tâm th́ươṇg mai đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ khách hàng tìm được địa chỉ,hướng đi của mình một cách chính xác và nhanh chóng nhất.
Đặc điểm biển chỉ dẫn TTTM
Chất liệu làm biển chỉ dẫn là các loại chất liệu có chất lượng tốt như  tôn mạ kẽm, nhôm aluminium, inox, nhựa composite, kính và nhiều chất liệu cao cấp khác.

Chữ và hình ảnh trên Biển chỉ dẫn TTTM được in bằng mực in phản quang hoặc dán decal phản quang của hãng 3M danh tiếng hoặc các biển chỉ dẫn cao cấp được gắn đèn sáng giúp tòa nhà trở nên sang trọng và lịch sự hơn và người đi đường sẽ dễ dàng nhìn thấy biển khi nơi đó thiếu ánh sáng.
Trường hợp một số nơi có vị trí dễ bị thay đổi thì biển chỉ dẫn có thể được thiết kế bằng loại biển led ma trận để dễ dàng thay đổi nội dung trong đó mà không phải thay thế loại biển cố định.
Các mẫu biển được thiết kế đa dạng, tùy theo không gian và mục đích, biển chỉ dẫn sẽ được thiết kế theo phong cách và kiểu dáng khác nhau.
Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến nhất, chúng tôi áp dụng công nghệ in UV lên Mica, in uv lên fomex, in uv lên alumi, in uv lên kính… để làm biển chỉ dẫn.
Dịch vụ làm biển chỉ dẫn TTTM tại Ad-mart Việt Nam
Tư vấn thiết kế tận tình: Hãy luôn nhớ rằng thiết kế của một sản phẩm là điều làm nên khác biệt nên hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế một mẫu biển độc đáo và khác biệt nhé
Vật liệu cao cấp: Vật liệu đóng vai trò khá lớn để tạo nên một sản phẩm đẹp, chính vì thế mà chúng tôi luôn lấy phương châm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” cho mọi sản phẩm của mình.
Bảo hành, hậu mãi: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm và quý khách sẽ được chăm sóc tận tình với các đơn hàng tiếp theo
Sau khi quý khách tham khảo xong hãy liên hệ đến Ad-mart Việt Nam: 0904 692 277 để được tư vấn báo giá và thiết kế biển theo yêu cầu chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến