Biển chữ nổi ngoài trời


Biển quảng cáo chữ nổi sáng đèn ngoài trời hiện đang trở thành một trong những loại hình quảng cáo được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Những ưu điểm như trực quan, dễ nhận diện, lại sang trọng và tinh tế là những ưu điểm nổi bật mà các loại biển quảng cáo khác không thể sánh bằng. Đặc biệt với những thương hiệu nổi tiếng thì những biển chữ nổi sáng đèn ngoài trời xem là giải pháp hàng đầu.
Các loại biển chữ nổi ngoài trời
Biển chữ nổi sáng hắt chân
Phương pháp này là một trong những phương án thường được sử dụng với những biển quảng cáo chữ nổi do khả năng làm nổi bật cũng như việc tạo ra sự sang trọng và tinh tế cho biển.

Phương pháp chiếu sáng thích hợp cho những chữ nổi có font chữ dạng mảnh, nhỏ hoặc trong trường hợp chữ được gắn liền với những tấm biển phía sau.
Nhược điểm của phương pháp này là đòi hỏi người thực hiện phải nắm rõ tính thẩm mỹ và đảm bảo mức độ hắt sáng của chữ là vừa phải để không làm mờ những dòng chữ hay hình nền xung quanh.
Biển chữ nổi sáng mặt chữ
Với những biển quảng cáo chữ nổi sáng mặt chữ sẽ làm cho tấm biển đó vô cùng bắt mắt và thu hút ánh nhìn từ phía khách hàng.
Chất liệu chủ yếu để làm mặt chữ là bằng mica. Mica hiện nay gần như là lựa chọn duy nhất vì tính chất không chặn sáng .
Địa chỉ làm hộp đèn quảng cáo ngoài trời
Công ty quảng cáo Ibright với sụ dày dặn trong việc thi công và thiết kế các biển quảng cáo các loại, bên cạnh đó còn tư vấn tận tình các vấn đề khách hàng thắc mắc.
Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, công ty đã tư vấn, lắp đặt nhiều loại biển quảng cáo với các chất liệu khác nhau như biển pano, tấm lớn, biển Aluminum Composite chữ nổi, biển Inox, biển mica, bảng Led,… đem lại tính thẩm mỹ cao và vô cùng chất lượng.
Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có bảng giá cụ thể cho từng công trình.
Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, là thiết kế bản vẽ cho công trình của quý khách.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Ibright.vn để biết thêm chi tiết.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến